xs
xsm
sm
md
lg

กุหลาบกันเรือใบฉก “โรเก” ตีราคา 40 ล้านปอนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเก ซานตา ครูซ
แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ขวางลำไม่ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินหนาร่วมศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฉก โรเก ซานตาครูซ ดาวยิงทีมชาติปารากวัยไปจากอ้อมอกอย่างสุดฤทธิ์ด้วยการตั้งค่าตัวสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,040 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้ ซานตา ครูซ เคยประกาศว่าต้องการย้ายออกจากถิ่นอีวูด ปาร์ค โดยมี “เรือใบสีฟ้า” ซึ่งมี มาร์ก ฮิวจ์ส อดีตเจ้านายเก่าที่เคยดึงตัวจาก บาเยิร์น มิวนิค มาแจ้งเกิดบนแผ่นดินผู้ดีจ้องคว้าตัวไปร่วมงานด้วยกันอีกครั้ง ทว่า “กุหลาบไฟ” บอกปัดข้อเสนอครั้งที่ 2 จำนวน 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 816 ล้านบาท) ไปแล้ว

ซึ่ง “บิ๊กแซม” แสดงท่าทีขัดขวาง แมนฯ ซิตี ด้วยการออกมาบอกว่า “เราขอย้ำอีกครั้งว่าจะไม่ขาย โรเก ซานตาครูซ ผมไม่ต้องการนำเขาไปแลกกับเงินก้อนโตในช่วงที่สำคัญของฤดูกาลเช่นนี้ เพราะมีความสำคัญต่อผมและ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มากเกินกว่าจำนวนเงินที่ใครก็ตามหยิบยื่นมาให้”

“การอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกแต่ละปีสามารถประเมินค่าได้ราว 40 ล้านปอนด์ ซึ่งผมเองก็ไม่คิดว่าจะมีใครหน้าไหนที่เสนอเงิน 40 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ โรเก ซานตาครูซ ไปจากเรา” อย่างไรก็ตาม อัลลาร์ไดซ์ แย้มเองว่า หากมีทีมใดวางเงินจำนวนดังกล่าวก็อาจเปลี่ยนใจได้ “ผมไม่แน่ใจว่าถ้าได้ราคานั้นแล้วบอร์ดจะยืนกรานคำเดิม”

ทั้งนี้ อนาคตของหัวหอกหน้าหยกยังคงคลุมเครือ หลังเพิ่งได้ลงสนามครั้งแรกในรอบ 5 นัดหลังสุด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วยการลงเป็นตัวสำรองในเกมเปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-0 ขณะที่ แบล็กเบิร์น ก็มีข่าวพัวพันกับศูนย์หน้าอีก 2 รายอย่าง มาร์ก แยนโก ของ เรด บูลล์ส ซัลซ์บวร์ก และ ฟลอร็องต์ ซินามา ปงโกลล์ แห่งแอตเลติโก มาดริด ที่เคยมาเล่นให้ด้วยสัญญายืมตัว 3 เดือนจากลิเวอร์พูลในปี 2006
กำลังโหลดความคิดเห็น