xs
xsm
sm
md
lg

พ่ายเจ้าป่ายับ!! "ฮิวจ์ส" ยังขอเวลาจูนเรือใบต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค ฮิวจ์ส เริ่มโดนกดดันหนักขึ้นเรื่อยๆ
มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมชาวเวลส์ ไม่สนใจกระแสวิพากษ์วิจารณ์ด้วยการขอเวลาปรับแต่งทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้เข้าที่อีกสักระยะ แม้ว่าจะพาทีมทำผลงานไม่เอาอ่าวในช่วงหลังก็ตาม

“สปาร์กี” ยังไม่อาจสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลเรือใบสีฟ้าได้นับตั้งแต่ย้ายจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มารับหน้าที่กุนซือแห่งถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม โดยอันดับในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตอนนี้หล่นลงมาอยู่ที่ 13 มีแต้มมากกว่า เวสต์บรอมวิช ทีมบ๊วยของตารางเพียง 4 คะแนน

ล่าสุด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี ก็หลุดจากวงโคจรในศึกเอฟเอ คัพ ตั้งแต่รอบ 3 หลังพ่ายคาบ้านให้กับ “เจ้าป่า” น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ทีมอันดับ 21 ของศึกแชมเปียนชิปที่ไร้กุนซือนำทัพชนิดหมดสภาพ 0-3 ทำให้เสียงต่อต้านขับไล่ ฮิวจ์ส ออกจากตำแหน่งเริ่มมีมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวยิงจอมผาดโผนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาย้ำว่าพร้อมที่จะแสดงฝีมือให้เจ้าของทีมชาวอาหรับ รวมทั้งสาวกเรือใบสีฟ้าประทับใจในช่วงต่อจากนี้ว่า “ผมรู้อย่างถ่องแท้ว่าสโมสรแห่งนี้ต้องการอะไร ซึ่งตอนนี้งานของเราคือการพัฒนาศักยภาพโดยรวมของผู้เล่นให้ดีขึ้นแบบวันต่อวัน”

“พวกเขาต้องกล้าแสดงผลงานในแต่ละเกมให้มากขึ้น ซึ่งความพ่ายแพ้ต่อ ฟอเรสต์ เกิดขึ้นเพราะเราขาดสิ่งนี้ไป แต่เราก็รู้ว่าควรปรับปรุงจุดไหนและมีเป้าหมายว่าจะก้าวไปในทิศทางใด ตลอดจนจุดที่ควรเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม ซึ่งเราจะพยายามทำให้ได้ และผมเองก็ต้องการเวลาในการปรับทุกอย่างให้เข้าที่”
กำลังโหลดความคิดเห็น