xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชเหม่ง" สับเปาแย่ซ้ำซาก-ประชดขอนั่งปธ.เชิ้ตดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

2 กัปตัน เจษฎา จิตสวัสดิ์ และ อภิเชษฐ์ พุฒตาล จับมือก่อนลงบู๊
ประพล พงษ์พานิช กุนซือการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หงุดหงิดการทำหน้าที่ของสิงห์เชิ้ตดำในแมตช์ออกไปพ่าย เมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด 0-1 พร้อมทั้งสับไม่เลี้ยงและประชดประชันว่าขอเป็นประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินที่กำลังสรรหาอยู่ด้วยตัวเอง เพื่อแก้ปัญหาเรื่องนี้

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 นัดที่ 6 เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา “มนุษย์ไฟฟ้า” ยกพลบุกมาถูก “กิเลนผยอง” เบียดคว้าชัย 1-0 จากการยิงไกลอันงดงามของ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทยในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก ทำให้ตอนนี้ กฟภ. แพ้ไปแล้ว 3 เกม หล่นลงมาอยู่อันดับ 8 มี 7 คะแนน

หลังจบเกม “โค้ชเหม่ง” ไม่หวั่นใจกับสถานการณ์บนตารางคะแนนตอนนี้ของแชมป์เก่าปีที่แล้ว โดยให้สัมภาษณ์ว่า “ฟุตบอลระบบลีกเล่นกันยาวนาน ทำให้ยังมีโอกาสลุ้นขึ้นไปเป็นจ่าฝูงกันหลายทีม ส่วนตัวผมยังไม่หนักใจมากนัก เรายังมีเวลาจนกว่าจะถึงครึ่งฤดูกาลหลัง ซึ่งเวลานั้นน่าจะมองสถานการณ์ลุ้นแชมป์ได้ชัดเจนมากกว่าตอนนี้”

เมื่อพูดถึงจังหวะที่ผู้ตัดสิน ประพจน์ ดัสสมศรี ตะเพิดทั้ง ศัตรูพ่าย ศรีณรงค์ ลูกทีมของตัวเองและ วิศรุต พันนาสี คู่กรณีของเมืองทองฯ ที่มีการกระทบกระทั่งกันเพียงเล็กน้อย นายใหญ่การไฟฟ้าฯ กล่าวแบบหัวเสียว่า “เกมวันนี้สนุก มีเพียงกรรมการเท่านั้นที่แย่ ถ้าตัดสินอย่างนี้คงควบคุมผู้เล่นไม่ได้ มีแต่จะทำให้มีเรื่องบานปลาย”

“ถ้าเป็นไปได้ผมขอเป็นประธานกรรมการผู้ตัดสินที่กำลังสรรหาอยู่เองดีกว่า เพื่อขจัดปัญหาตรงนี้ให้หมดไป เรื่องนี้ผมเองก็ส่งเทปที่ทีมผมลงแข่งไปให้สมาคมฟุตบอลดูทุกนัด แต่ก็ยังแก้ไม่ได้เสียที” ประพล แขวะสิงห์เชิ้ตดำก่อนจะพูดถึงเกมในวันนี้ของมนุษย์ไฟฟ้าว่า “ตอนนี้กองหน้ายังมีปัญหา ขณะที่ตำแหน่งอื่นถือว่าใช้ได้ ซึ่งต้องหาทางแก้ไขเพื่อให้การจบสกอร์เฉียบคมขึ้น”

ด้าน น.อ.สุรศักดิ์ ตังสุรัตน์ เฮดโค้ชเมืองทอง-หนองจอก ออกมาแสดงทัศนะถึงสิงห์เชิ้ตดำบ้างว่า “ต้องยอมรับว่าการตัดสินของกรรมการไทยยังไม่ได้มาตรฐาน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะเข้าข้างทีมใดทีมหนึ่ง ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดจากแรงกดดันของกองเชียร์และผู้เล่น นอกจากนั้น ความเป็นผู้ตัดสินใหม่ที่ประสบการณ์ยังน้อย ทำให้การวินิจฉัยเกมในจังหวะสำคัญไม่ดีเท่าที่ควร”

ขณะเดียวกัน “โค้ชหมี” ยังพูดถึง ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงคีย์แมนของกิเลนคู่ที่บาดเจ็บหัวไหล่ซ้ายจากการล้มลงกระแทกพื้นผิดจังหวะหลังปะทะกับ ภาณุพงษ์ วงศา ในครึ่งหลังว่า “เราต้องเอ็กซ์เรย์ดูว่าอาการบาดเจ็บหนักหนามากน้อยแค่ไหน เพราะตอนแรกดูคล้ายกับว่ามุ้ยจะไหล่หลุด”

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “เจ้ามุ้ย” ได้เข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลพญาไท 2 เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่า หัวไหล่ไม่หลุด เพียงแค่มีอาการบวมเท่านั้น แพทย์จึงให้ยาแก้ปวดมารับประทานก่อนอนุญาตให้กลับบ้านได้
แนวรับการไฟฟ้าฯ ต้านทานเกมบุกของเมืองทองฯ สุดฤทธิ์
อภิภู สุนทรพนาเวศ (กลาง) กระชากหนี มุสซา ซิลลา
ดานโก เซียกา ปล่อยให้ รณชัย รังสิโย ได้แต่ไล่กวด
ปกาศิต แสนสุข (ซ้าย) และ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว (19) รุมกินโต๊ะ ศัตรูพ่าย ศรีณรงค์
3 สาวกองเชียร์มนุษย์ไฟฟ้าเพิ่มความสดใสในวันที่ร้อนระอุ
2 พริตตีของ กิเลนคู่ ก็เช่นกัน
มีการประชันโฉมกันในช่วงพักครึ่งเวลาแรก
กีฬาเป็นสะพานเชื่อมมิตรภาพระหว่างสองทีม
ขุนพล กฟภ. ติวเข้มก่อนลุยครึ่งหลัง
แฟนบอลสองสโมสรเข้ามาเชียร์กันแน่นขนัด
ปะทะกันบาดเจ็บหน้าปากประตู เมืองทองฯ
เกมหนักถึงขั้นมีการหามลงเปล
จังหวะ กิเลนผยอง เปิดฟรีคิกเข้าไปกดดันทีมเยือน
ธีรศิลป์ ได้รับการดูแลอย่างดี
โค้ชหมี พอใจที่เมืองทองฯ เก็บ 3 แต้ม
ชาวต่างชาติก็สนใจเข้ามาดูไทยลีกด้วย
โค้ชเหม่ง ไม่พอใจการเป่าของผู้ตัดสิน
กำลังโหลดความคิดเห็น