xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลนผยอง" โวยึดขอสไตล์บุกแหลกเอาใจกองเชียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ปรับทัพณัฐพร พันธ์ฤทธิ์เจ็บ ,มุสซา ซิลลาโดนแบน “โค้ชหมี” ยืนยันใช้แผนเดิม 4-4-2 ในนัดพบกับ"นักเตะเจดีย์ใหญ่ "นครปฐม เอฟซี วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายนนี้ ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทีม โวขอยึดสไตล์บุกแหลก เพื่อความสะใจของกองเชียร์
ทัพนักเตะเมืองทองฯยูไนเต็ด
ความเคลื่อนไหวของฟุตบอลไทย พรีเมียร์ลีก 2009 นัดที่ 5 วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายนนี้ ในส่วนของทีม”กิเลนผยอง”เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด นั้น หลังจากที่ลงเตะผ่านไปแล้ว 4 นัด มี 8 คะแนน จากการชนะ 2 เสมอ 2 ยังไม่แพ้ทีมใดเลย โดยวันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายนนี้“กิเลนผยอง” มีโปรแกรมเตะนัดที่ 5 จะออกนอกบ้านไปเยือน “นักเตะเจดีย์ใหญ่” นครปฐม เอฟซี ที่สนามม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เริ่มแข่งขันเวลา 17.30 น.

ด้านความพร้อมของทีมนั้น “โค้ชหมี” น.อ.สุรศักดิ์ ตังสุรัตน์ กุนซือกิเลนผยอง เปิดเผยว่า สภาพทีมเราตอนนี้ถือว่าผ่านเกมที่หนักๆ มาแล้ว 1 เกมคือนัดที่ผ่านมาที่เสมอกับแบ็งคอกยูไนเต็ด และทำให้นักเตะของเราต้องมาติดโทษแบน และมีอาการบาดเจ็บอีก โดยมุสซา ซิลลา ถูกใบเหลืองมาแล้ว 3 ใบ โดนแบน 1 นัดโดยอัตโนมัติ เราก็จะส่ง “เบียร์” ธนพัต ณ ท่าเรือ ลงเล่นแทน และ “โอ๊ต” ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กองหลังตัวหลักก็ได้รับบาดเจ็บจากนัดล่าสุดก็ต้องเช็คอาการจนนาทีสุดท้ายว่าไหวหรือเปล่า ถ้าไม่ไหว ก็จะขยับเอา ดาโน่ ลงมาหลังเล่นคู่ เจษฎา จิตสวัสดิ์แทน ส่วนคนอื่นไม่มีปัญหาคาดว่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดิม

สำหรับ 11 คนแรกที่ลงสนามพบกับนครปฐม เอฟซี โดยเราจะเล่นในระบบ 4-4-2 เหมือนนัดที่แล้ว คือ ผู้รักษาประตู กวิน ธรรมสัจจานันท์, แบ็กขวา ปกาศิต แสนสุข, แบ็กซ้าย ปิยะชาติ ถามะพันธ์, คู่เซนเตอร์ ดาโน่ เซียก้า, เจษฎา จิตสวัสดิ์, กองกลาง 4 คนมี สุริยา ดอมไธสง, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, ธนพัต ณ ท่าเรือ, ซูมาโฮโร่ ยาย่า, คู่กองหน้า มาเน่ มุสตาฟา กับ ธีรศิลป์ แดงดา และมี พิเชษฐ อินทร์บาง กับ สาลาฮูดิน อาแว เป็นตัวสอดแทรก

ทางด้าน มร.โรเบอร์ โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม”กิเลนผยอง” เปิดเผยว่า นัดที่แล้วที่ทีมไล่ตีเสมอแบ็งคอก ยูไนเต็ด เป็นนัดแรกที่เราใช้ระบบ 4-4-2 โดยใช้ศูนย์หน้า 2 คน แต่ในวันนี้ที่จะไปเยือนนครปฐม ก็ยืนยันที่จะใช้การเล่นระบบเดิมอีก และก็ยืนยันว่าทีมเมืองทองฯยูไนเต็ด จะเป็นทีมที่เล่นเปิดเกมรุกทุกนัด ไม่มีการตั้งรับ เพื่อความสนุกของแฟนบอลที่เข้ามาดูจะได้ไม่เบื่อ และการพัฒนาฟุตบอลด้วย

การแข่งขันคู่อื่นๆในวันพฤหัสบดีที่ 9 เม.ย. ประกอบด้วย

16.00น. บีอีซี เทโรฯ พบ จุฬา ยูไนเต็ด(สนามบีอีซีฯ หนองจอก)
16.00น.สมุทรสงคราม เอฟซี พบ โอสถสภา เอ็ม 150 (สนามกีฬากลางจ.สมุทรสงคราม)
18.00น. แบ็งคอก ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือไทยเอฟซี (สนามไทย-ญี่ปุ่นดินแดง)
18.00น. พัทยา ยูไนเต็ด พบ ราชนาวี-ระยอง( สนามเทศบาลต.หนองปรือ),
18.00น. ศรีราชา เอฟซี พบ ทีทีเอ็ม-สมุทรสาคร (สนามสิรินธร อ.ศรีราชา)
กำลังโหลดความคิดเห็น