xs
xsm
sm
md
lg

วูลฟ์สบดทหารเสือราชินี 1-0 เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“หมาป่า” วูล์ฟแฮมปตัน วันเดอเรอร์ส ได้สิทธิคืนสู่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง หลังเปิดบ้านเฉือนชนะ “ทหารเสือราชินี” ควีนปาร์ค เรนเจอร์ส 1-0 ในเกมเดอะแชมเปียนชิป เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
ขุนพลแข้ง วูล์ฟส เตรียมอวดฝีเท้าในพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า
มิค แม็คคาร์ธีย์ นำพลพรรค วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส จ่าฝูงเดอะแชมเปียนชิป เปิดโมลินิวซ์ กราวน์ด รับการมาเยือนของ ควีนปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมกลางตาราง ซึ่งถ้านัดนี้เจ้าบ้านคว้าชัยจะได้ตั๋วอัตโนมัติไปลุยลีกสูงสุดของประเทศทันทีในฤดูกาลหน้า

โดยเจ้าถิ่นได้ ซิลแว็ง อีแบงค์ส-เบล็ค กองหน้าดาวยิงตัวเก่งสลัดอาการบาดเจ็บคืนสู่สนามได้แล้ว แต่ครึ่งแรกผู้มาเยือนจากลอนดอนยังรับมือเอาไว้ได้ อย่างไรก็ตาม ลงมาแข่งต่อครึ่งหลังได้แค่นาทีเดียว “หมาป่า” ตะปบนำ 1-0 จนได้เมื่อ แอนดี คีอ็อกห์ ผ่านบอลให้ อีแบงค์-เบล็ค คู่หูในแดนหน้าซัดประตูที่ 25 ในฤดูกาลนี้ของเขาได้สำเร็จ

ช่วงเวลาที่เหลือ วูล์ฟส ประคองตัวเก็บชัยไปได้ มีเพิ่มเป็น 86 คะแนนจากการลงสนาม 44 นัด คว้าแชมป์เดอะแชมเปียนชิป แน่นอนแล้วเนื่องจากขึ้นหน้า เบอร์มิงแฮม ซิตี อันดับ 2 อยู่ 6 แต้ม แถมประตูได้-เสียดีกว่าถึง 10 ประตู ขณะที่โปรแกรมเหลืออีกเพียง 2 นัด และก็ “หมาป่า” ก็ได้สิทธิกลับสู่พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี เนื่องจากทิ้งห่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ถึง 10 แต้มแม้แข่งมากกว่าหนึ่งนัดก็ตาม

ในส่วนของทีมท้ายตาราง ชาร์ลตัน แอธเลติก อดีตทีมในพรีเมียร์ลีก ตกต่ำต้องหล่นไปอยู่ในลีกวัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ แบล็คพูล 2-2 ทำให้ “ดาบอัศวิน” มีเพียง 35 คะแนนจากการลงสนาม 43 นัด จมบ๊วยและก็ห่างจาก บาร์นสลีย์ ทีมอันดับ 21 อยู่ 12 แต้ม ขณะที่โปรแกรมเหลือในมืออีกแค่ 3 นัดเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น