xs
xsm
sm
md
lg

ปืนยื่น 6 ล้านป.ดึง "อัพสัน" คืนถิ่นแทน "กัลลาส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ พร้อมจ่ายเงิน 6 ล้านปอนด์ (ราว 390 ล้านบาท) ดึงตัว แม็ทธิว อัพสัน กองหลังทีมชาติอังกฤษของเวสต์แฮม มาร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้ แทนที่ วิลเลียม กัลลาส กัปตันทีมที่ส่อแววหมดอนาคตในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม
อัพสัน
อาร์เซนอล ที่ตกมาอยู่ อันดับที่ 5 ของตาราง หลังแพ้เป็นเกมที่ 5 ของฤดูกาล ต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี ถึง 0-3 เมื่อคืนที่ผ่านมา มีปัญหาเกมรับมาตลอด 14 นัด รวมถึง วิลเลียม กัลลาส กัปตันเลือนน้ำหอมยังออกมาแฉเรื่องราวภายในทีม จนถูกดร็อปในเกมล่าสุด

ทำให้เดลีย์ สตาร์ สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า ทีมปืนใหญ่พร้อมทุ่มเงิน 6 ล้านปอนด์ (ราว 390 ล้านบาท) ดึงตัว แม็ทธิว อัพสัน กลับสู่ทีมอีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ เพื่อมาช่วยอุดแนวรับที่เสียไปถึง 18 ประตูในเกมลีกฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ดี จิอันฟรังโก โซลา กุนซือทีมขุนค้อน นายใหญ่ของกองหลังวัย 29 ปี เผยหลังได้ยินข่าวดังกล่าวต่อแฟนเวสต์แฮมว่า "เราไม่มีแผนที่จะขายนักเตะที่ดีที่สุดในทีมออกไปอย่างแน่นอน ผมให้สัญญา"

อัพสัน ย้ายจากลูตันทาวน์ สู่อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์ ในปี 1997 แต่ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ จนต้องถูกปล่อยให้หลายทีมยืมตัวไปใช้งาน จากนั้นถูกขายให้เบอร์มิงแฮม ซิตี ด้วยค่าตัวเพียง 1 ล้านปอนด์ ก่อนย้ายสู่เวสต์แฮม ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น