xs
xsm
sm
md
lg

‘เลอบรอน-โม’ ประสานเสียงแคฟส์ขอแชมป์ NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน เจมส์ ควง โม วิลเลียมส์ คู่หูประสานเสียงตรงกัน คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ต้องการแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประจำฤดูกาล 2008/09
โม-เลอบรอน ดูโอแคฟส์แมน
แม้ชวดทำสถิติหรูชนะในบ้านเทียบเท่า บอสตัน เซลติกส์ ชุดปี 1985-86 ที่ทำเอาไว้ 40-1 เกม แต่ผลงานในควิกเคน โลนส์ อารีนา ที่ชนะถึง 39 แพ้ 2 เกม กอปรกับผลงานโดยรวมดีที่สุดในลีก 66-16 เกม ทำให้ขุนพล “แคฟส์แมน” ฝันไกลไปถึงตำแหน่งแชมป์ในปีนี้

โม วิลเลียมส์ การ์ดจ่าย คาวาเลียร์ส เผยกับ “เอพี” สื่อชั้นนำหลังลงฝึกซ้อมวานนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น “นั่นเป็นเป้าหมายของเราตั้งแต่วันแรก นี่เป็นเพียงสิ่งเดียวที่เรากำลังลงเล่นเพื่อมันอยู่”

ด้าน เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ “แคฟส์แมน” สมทบเช่นกัน “แม้สถิติของเราสุดยอด แต่เราต้องเดินออกจากตรงนั้น ทุกคนเริ่มต้นกันที่ศูนย์เท่ากันหมดในเพลย์ออฟ”

สำหรับด่านแรกของ คาวาเลียร์ส คือ การดวลแม่น ดีทรอยต์ พิสตันส์ (ทีมอันดับ 8) ในรอบแรกฝั่งตะวันออก ซึ่ง เลอบรอน ทิ้งท้ายถึงคู่แข่ง “เราจะไม่เดินลงสู่ซีรีส์โดยไม่ให้โอกาสพวกเขา (ไม่ประมาท) เรารู้ว่าทีมนี้ทรงพลังเพียงใด รู้ถึงความสามารถของพวกเขา ถ้าเราไม่ลงไปลุยและเล่นตามแนวทางก็มีโอกาสแพ้เอาง่ายๆ”

โพสต์ซีซั่นของ NBA จะเปิดฉากอย่างเป็นทางการคืนวันอาทิตย์นี้ตามวัน-เวลาประเทศไทย ซึ่งผู้ชนะซีรีส์ 4 จาก 7 เกมจะได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป โดย คาวาเลียร์ส มีคิวประเดิมสนามเจอกับ พิสตันส์ เวลาประมาณ 02.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น