xs
xsm
sm
md
lg

ทำไปได้!! คลิป "เฟดเอ็กซ์" ใส่ส้นตึกเย้ย "ไทเกอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ กล้ามาก!!
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสวิสเซอร์แลนด์ ลงทุนใส่รองเท้าส้นสูงย้อนยุค 70-80 ถ่ายโฆษณามีดโกนหนวด "จิลเลตต์" คอลเล็คชันใหม่ร่วมกับ ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก และ เดเร็ก เจเตอร์ นักเบสบอลกัปตันทีม นิวยอร์ก แยงกี

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา เฟเดอเรอร์ พ่ายแพ้ให้กับ สตานิสลาส วาวรินกา เพื่อนร่วมชาติชาวสวิสฯตกรอบ 2 มอนติ คาร์โล มาสเตอร์ส ไปอย่างเหลือเชื่อ ซึ่งนักวิจารณ์มองว่า "เฟดเอ็กซ์" ไม่ค่อยพร้อมเนื่องจากเพิ่งแต่งงานกับ เมียร์กา วาฟริเนก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นอกจากนี้หลายคนชี้ว่า อดีตมือ 1 ของโลกวัย 27 ปี เริ่มเสียความมั่นใจจากฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวาในช่วงหลัง

ทว่าล่าสุดวันศุกร์ที่ 17 เมษายนปรากฏภาพคลิปโฆษณาตัวใหม่ "จิลเลตต์" มีดโกนหนวดชื่อดังออกทางเว็บไซต์ ซึ่ง เฟเดอเรอร์ แสดงความมั่นใจเต็มเปี่ยมด้วยการสวมรองเท้าส้นตึกย้อนยุค 70-80 เดินโชว์ใบหน้าคมกริบร่วมกับ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กเบอร์ 1 ของโลกและ เดเร็ก เจเตอร์ ยอดนักเบสบอลของ นิวยอร์ก เเยงกี

ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า โฆษณาของ เฟด เป็นการเลียนแบบฉากอมตะในภาพยนตร์เรื่อง "Saturday Night Fever" ในช่วงที่ จอห์น ทราโวลตา เดินผ่านถนนบรูกลิย์นในนิวยอร์ก


จอห์น ทราโวลตา
กำลังโหลดความคิดเห็น