xs
xsm
sm
md
lg

บ่อนเปิดราคา "เฟดเอ็กซ์" ตั้งชื่อลูกเหมือน "นาดาล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์ - วาฟริเนค
แล็ดโบรกส์ ร้านรับเเทงพนันถูกกฏหมายในอังกฤษเปิดให้ประชาชนเข้ามาเสี่ยงโชคในหัวข้อ "ชื่อลูกคนแรกของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์" โดยบ่อนถูกกฏหมายแห่งเมืองผู้ดีให้อัตราที่ เฟเดอเรอร์ จะตั้งชื่อลูกว่า "ราฟาเอล" ตามชื่อหน้าของ ราฟาเอล นาดาล คู่ปรับตลอดกาลอยู่ที่ 200 ต่อ 1 หรือแทง 1 ได้ 200

ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เฟเดอเรอร์ มือ 2 ของโลกชาวสวิสฯพร้อมแฟนสาว เมียร์กา วาฟริเนค ที่คบกันมาถึง 7 ปีได้ออกมาเผยผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่า ฝ่ายหญิงตั้งท้องแล้ว โดยลูกคนแรกของทั้งคู่จะลืมตาดูโลกในช่วงกลางปีนี้

ส่งผลให้ล่าสุดแล็ดโบรกส์(Ladbroke's) ร้านพนันถูกกฏหมายในอังกฤษออกมาเปิดราคาให้ประชาชนเสี่ยงโชคทายชื่อลูกของ "เฟดเอ็กซ์"

แล็ดโบรกส์ เปิดราคาไว้ที่ 200 / 1 คือแทง 1 ได้ 200 หาก เฟเดอเรอร์ ได้ลูกชายและตั้งชื่อว่า "ราฟาเอล" ตามอย่าง ราฟาเอล นาดาล มือ 1 ของโลกที่ขับเคี่ยวกันมาตลอด 3-4 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังเปิดราคา 66 /1 คือแทง 1 ได้ 66 หาก เฟเดอเรอร์ ตั้งชื่อลูกว่า "ไทเกอร์" ตาม ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก ซึ่งนับเป็นเพื่อนสนิทคนหนึ่งในวงการกีฬา

โต๊ะพนันชื่อยังเปิดราคาไว้ที่ 6 /1 คือแทง 1 ได้ 6 หาก เฟเดอเรอร์ ได้ลูกสาวและตั้งชื่อว่า "มาร์ตินา" (น่าจะมาจาก มาร์ตินา นาฟราติโลวา อดีตยอดนักเทนนิสมือ 1 ของโลก) และเปิดราคา 100 / 1 คือแทง 1 ได้ 100 ถ้าตั้งชื่อลูกสาวว่า "วีนัส"

นอกเหนือจากชื่อลูกแล้ว บ่อนหัวใสยังเปิดราคาในเรื่องอื่นๆด้วยเช่นเปิดราคาไว้ที่ 200 /1 คือแทง 1 ได้ 200 หากลูกชายของเฟดเอ็กซ์ดำเนินรอยตามพ่อก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์ วิมเบิลดันได้สำเร็จในปี 2035

ท้ายที่สุด แล็ดโบรกส์ได้เปิดราคา 4 / 5 คือแทง 5 ได้ 4 หาก เฟเดอเรอร์ และ วาฟริเนค เเต่งงานภายในปี 2009 และเปิดราคา 6 / 4 คือแทง 4 ได้ 6 หากทั้งคู่เข้าประตูวิวาห์ในปี 2010

สำหรับกรณีการตั้งชื่อลูกตนเองเลียนแบบฮีโรในอดีตที่โด่งดังที่สุดเห็นจะเป็น ซีเนดีน ซีดาน อดีตจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศสที่ตั้งชื่อลูกชายว่า "เอ็นโซ" ตามอย่าง "เจ้าชายลูกหนัง" เอ็นโซ ฟรานเชสโคลี อดีตยอดนักเตะทีมชาติอุรุกวัยในยุค 80
จะตั้งชื่อลูกตามนาดาล(ซ้าย) หรือ นาฟราติโลวา(ขวา) หรือไม่?
กำลังโหลดความคิดเห็น