xs
xsm
sm
md
lg

ล็อกถล่ม ‘วีนัส’ ปราชัยสาวเบียร์ปิ๋วรอบสามแฟมิลีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส วิลเลียมส์ มือวางอันดับ 2 ของรายการชาวอเมริกันพลิกล็อกเสียที ซาบิน ลิซิคกี รองบ่อนจากเยอรมนี 0-2 เซต ตกรอบสามศึกเทนนิสแฟมิลี เซอร์เคิล คัพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ลิซิคกี พลิกล็อกโค่นหนึ่งในเต็งแชมป์
ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ แฟมิลี เซอร์เคิล คัพ เป็นการแข่งบนคอร์ตดิน ชิงรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 35 ล้านบาท) ที่ชาร์ลสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในรอบที่สาม

ซึ่งมีเหตุการณ์ล็อกถล่มเกิดขึ้นเมื่อ วีนัส วิลเลียมส์ นักหวดผิวสีมือ 6 ของโลก ปราชัยให้แก่ ซาบิน ลิซิคกี 0-2 เซต 4-6, 6-7 (5/7) ตกรอบไปอย่างเหลือเชื่อ พร้อมกับส่งมือ 63 ของโลกเข้าสู่รอบสี่ไปเจอผู้ชนะระหว่าง วิคตอริยา คูตูโซวา (ยูเครน) หรือ เอเลนา เวสนินา (รัสเซีย) ต่อไป

ภายหลังการแข่งขัน ลิซิคกี ให้สัมภาษณ์กับ “เอพี” สื่อชั้นนำ “ฉันมั่นใจในลูกเสิร์ฟของตัวเอง บางครั้งฉันต้องกระเสือกกระสน แต่เมื่อถึงแต้มสำคัญๆ ฉันกลับมาสู่เกมเสิร์ฟของตัวเองได้ ถือว่าเยี่ยมเลย”

ด้าน วีนัส กล่าวเช่นกัน “ฉันไม่ได้คาดหวังให้มันเป็นแบบนี้คุณก็รู้ แต่ฉันจะพยายามกลับมาในปีหน้าเพื่อเอาชนะที่นี่ให้ได้ วันนี้ฉันเล่นผิดพลาดไปบ้าง แต่เธอก็ตีบอลได้ยอดเยี่ยมทีเดียว”

ผลเทนนิส แฟมิลี เซอร์เคิล คัพ รอบสาม เมื่อคืนวาน
เอเลนา ดีเมนเทียวา (รัสเซีย / มือ 1) ชนะ วาร์วารา เลปเชนโก (สหรัฐฯ) 2-0 เซต 6-1, 6-1
คาโรไลน์ วอซเนียคกี (เดนมาร์ก / มือ 5) ชนะ เปง ซุย (จีน / มือ 10) 2-0 เซต 6-3, 6-4
ซาบิน ลิซิคกี (เยอรมนี / มือ 16) ชนะ วีนัส วิลเลียมส์ (สหรัฐฯ / มือ 2) 2-0 เซต 6-4, 7-6 (7/5)
โดมินิกา ชิบุลโควา (สโลวาเกีย / มือ 7) ชนะ อนาสตาเซีย โรดิโอโนวา (รัสเซีย) 2-1 เซต 6-7 (6/8), 6-2, 6-3
มาริยง บาร์โตลี (ฝรั่งเศส / มือ 6) ชนะ เมลานี ออดิน (สหรัฐฯ) 2-0 เซต 6-4, 6-1
กำลังโหลดความคิดเห็น