xs
xsm
sm
md
lg

‘ดีเมนเทียวา’ ชนะผ่านสาวสโลวักเข้ารอบรองแฟมิลีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเลนา ดีเมนเทียวา มือวางอันดับ 1 ของรายการเข้าสู่รอบตัดเชือกเทนนิส แฟมิลี เซอร์เคิล คัพ หลังเอาชนะผ่าน โดมินิกา ชิบุลโควา เนื่องจากสาวสโลวักบาดเจ็บที่ขาซ้าย
ดีเมนเทียวา ชนะผ่านเข้าตัดเชือก
ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ แฟมิลี เซอร์เคิล คัพ เป็นการแข่งบนคอร์ตดิน ชิงรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 35 ล้านบาท) ที่ชาร์ลสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันศุกร์เป็นการดวลกันในรอบ 8 คนสุดท้าย

โดย เอเลนา ดีเมนเทียวา จากรัสเซียลงดวลแร็กเก็ตกับ โดมินิกา ชิบุลโควา มือ 7 ของรายการและเซตแรกก็เก็บไปได้ก่อนที่ 6-4 มาในเซตสองขณะที่มือ 1 นำอยู่ 1-0 เกม ปรากฏว่า สาวจากสโลวาเกียขอถอนตัวจากการแข่งขัน เนื่องจากมีอาการกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายตึงเล่นต่อไม่ไหวขอยอมแพ้ไป

ทำให้ ดีเมนเทียวา เข้าสู่รอบตัดเชือกรอพบ คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 5 จากเดนมาร์ก ซึ่งภายหลังสาวจากแดนหมีขาวให้สัมภาษณ์ “เธอ (ชิบุลโควา) ติดเทปไว้ที่ขา ฉันไม่รู้ว่าอาการของเธอแย่มากน้อยแค่ไหน ได้แต่รู้สึกเสียใจแทนที่แมตช์ต้องจบลงแบบนี้”

ด้าน วอซเนียคกี วัย 18 ปี ที่เพิ่งคว้าแชมป์บนเคลย์คอร์ต ที่ปอนเต เวดรา บีช ในฟลอริดา กล่าวเช่นกัน “ฉันต้องการเล่นให้ดุดันเหมือนเดิม ต้องการพลังขาที่แข็งแกร่งเพื่อจะได้วิ่งสู้ เพราะเธอ (ดีเมนเทียวา) ถือเป็นสุดยอดนักเทนนิส เป็นยอดนักสู้”
กำลังโหลดความคิดเห็น