xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กเทนนิสรัสเซียแย้ม ‘มาเรีย’ ลุ้นลุยเฟรนช์โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชามี ทาร์พิชเชฟ ประธานสมาคมเทนนิสรัสเซียออกมาเผย มาเรีย ชาราโปวา กำลังเร่งฟิตเพื่อให้พร้อมสำหรับลุย “เฟรนช์ โอเพน” แกรนด์สแลมลำดับ 2 ประจำปีนี้
ชาราโปวา ซักซ้อมเพื่อลุยเฟรนช์ โอเพน
มาเรีย ชาราโปวา นักหวดลูกสักหลาดสาวชาวรัสเซียกลับมาลงสนามครั้งแรกในปีนี้ ทำการแข่งขันประเภทคู่ที่อินเดียน เวลล์ส เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม สัปดาห์ถัดมาซูเปอร์สตาร์วัย 21 ปี มีอันต้องถอนตัวในรายการที่ไมอามี เนื่องจากไม่อยากให้อาการเจ็บไหล่ขวาที่ผ่าตัดไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา กำเริบขึ้นมาอีก

อย่างไรก็ตามล่าสุด ชามี ทาร์พิชเชฟ บิ๊กบอสแห่งสมาคมเทนนิสแดนหมีขาว เผยข่าวดีกับแฟนๆ ผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ “เมื่อไม่นานมานี้ผมได้คุยกับคุณพ่อของ ชาราโปวา เขาบอกกับผมว่า มาเรีย กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับแข่งที่โรลังด์ การ์รอส “

“เขายังบอกกับผมด้วยว่า มาเรีย (ชาราโปวา) ต้องการลงเล่นสัก 1-2 รายการในทัวร์นาเมนต์เคลย์คอร์ต ก่อนไปแข่งเฟรนช์ โอเพน แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรตอนนี้” ทาร์พิชเชฟ ตบท้าย

สำหรับศึกเฟรนช์ โอเพน มีคิวแข่งขันกันระหว่างวันที่ 24 พฤษภาคม ถึง 7 มิถุนายน ซึ่ง ชาราโปวา ยังไม่เคยประสบความสำเร็จสูงสุดที่โรลังด์ การ์รอส โดยแชมป์เก่าในประเภทหญิงเดี่ยวเมื่อปีก่อนได้แก่ อนา อิวาโนวิช อีกหนึ่งสาวสวยของวงการชาวเซิร์บที่หักเหลี่ยม ดินารา ซาฟินา ลงได้
กำลังโหลดความคิดเห็น