xs
xsm
sm
md
lg

‘โอนีล’ รับวิลลายากแซงปืน ‘มอยส์’ เซ็งโดนจุดโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน โอนีล รับยากแล้วที่ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา จะแซง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ขึ้นที่ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้าน เดวิด มอยส์ เซ็งที่ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เสียจุดโทษจนชวดชัย

แอสตัน วิลลา อาศัยลูกฮึดเปิดวิลลา ปาร์ค ตามตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน 3-3 ในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเมื่อคืนวาน โดยทีมเยือนได้จาก มารูยาน เฟลไลนี, ทิม เคฮิลล์ และ สตีเวน พีนาร์ ขณะที่เจ้าถิ่นตามเจ๊าจาก ยอห์น คาริว, เจมส์ มิลเนอร์ และจุดโทษของ แกเร็ธ แบร์รี

ทว่าการแบ่งแต้มกันไปไม่เป็นผลดีแก่ทั้งสองทีม เนื่องจาก วิลลา ยังตามหลัง อาร์เซอล อยู่ถึง 8 แต้มกับการลุ้นโควตาสุดท้ายในการได้สิทธิเล่นยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ก็ไม่สามารถแซง “สิงห์ผงาด” ขึ้นอันดับ 5 ของตารางได้

ภายหลังการแข่งขัน มาร์ติน โอนีล ออกมาเผยถึงความหวัง แอสตัน วิลลา ผ่าน “สกายสปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “ผมไม่เห็นด้วยถ้าใครบอกว่าเราหมดลุ้นไปเล่นแชมเปียนส์ลีกแล้ว แต่ชัยชนะของ อาร์เซนอล เมื่อวานนี้ ทำให้ตอนนี้งานของเรายากมากๆ แต่ก็ไม่ควรถอดใจ อาร์เซนอล ยังมีเกมยากๆ รออยู่ ส่วนเราต้องชนะกันต่อไปและดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง”

นอกจากนี้ กุนซือชาวไอริช ยังชมเชยสปิริตลูกทีม “ผมเห็นว่าเรามีเกมรุกที่ยอดเยี่ยมมากๆ แต่เกมรับเล่นกันไม่ฉลาดเอาเสียเลย อย่างไรก็ตาม ทีมของผมแสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่ยอดเยี่ยม แม้ต้องไล่หลังจาก 0-2 และ 1-3 วันนี้แฟนๆ หนุนหลังทีมเป็นอย่างดี”

ด้าน เดวิด มอยส์ รู้สึกเซ็งที่เสียจุดโทษจากการที่ โจลีออน เลสคอตต์ เล่นงาน สเตลิยัน เปตรอฟ จากการเตะสูงไปโดนหน้าคู่แข่ง “ผมคิดว่านั่นเป็นการตัดสินใจที่แย่กับการยกเท้าขึ้นไปสูงขนาดนั้น แต่ถ้าไม่โดนตัวใครก็ไม่สมควรเป็นจุดโทษ เลสคอตต์ ไม่แน่ใจว่าไปโดนใครหรือไม่”

“อันที่จริงวันนี้เราผ่านบอลกันได้ดี เล่นกันด้วยความมั่นใจ นี่เป็นเกมที่ดี แต่ผมรู้สึกผิดหวังกับการพลาดสามแต้มเต็ม แม้เราต้องพอใจกับฟอร์มการเล่นของนักเตะก็ตามที” กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ทิ้งท้าย
โอนีล ไม่สิ้นหวังแม้รู้ว่ายากแล้ว
มอยส์ เสียดายทอฟฟี่ชวดชัย
กำลังโหลดความคิดเห็น