xs
xsm
sm
md
lg

‘คาร์รา’ ชี้นัดดวลกุหลาบสำคัญสุดในการเล่นให้หงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเกมเปิดบ้านเจอ “กุหลาบไฟ” แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสาร์นี้จะเป็นแมตช์สำคัญสุดในชีวิตการเล่นฟุตบอลที่ผ่านมา 13 ปี
คาร์รา ชี้เกมดวลกุหลาบสำคัญยิ่งนัก
หลังปราชัยคาแอนฟิลด์ 1-3 ให้ เชลซี ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกที่ผ่านมา ทำให้ ลิเวอร์พูล อาจต้องหันมาทุ่มความหวังกับการชิงชัยพรีเมียร์ลีกกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง “สิงห์บลูส์” อย่างเต็มที่

โดยช่วงหัวค่ำเสาร์นี้ ลิเวอร์พูล จะรับการมาเยือนของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกเยือน “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ เช่นเดียวกับที่ เชลซี มีคิวเปิดบ้านรับ “เดอะ ทร็อตเตอร์ส” โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในช่วงเวลาต่อมา

ซึ่ง เจมี คาร์ราเกอร์ ยอมรับผ่าน “ลิเวอร์พูล เอคโค” สื่อท้องถิ่น “13 ปีที่ผ่านมา ผมมีส่วนร่วมในทีมชุดตัวจริงของลิเวอร์พูลลงแข่งเกมใหญ่ๆ ในลีกมากมาย แต่นี่จะเป็นนัดที่สำคัญที่สุด ถ้าเราชนะจะขึ้นนำเป็นจ่าฝูงขณะที่เหลืออีก 6 นัด นี่เป็นโอกาสที่ดีแล้วสำหรับทุกคนในสโมสร ผมมั่นใจว่าแฟนๆ จะสร้างบรรยากาศให้สุดยอด เพราะพวกเขารู้ว่าแมตช์นี้มีเดิมพันสูงขนาดไหน”

“ถึงแม้เราอาจจะกลับไปนั่งจ่าฝูงเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงแข่งขัน แต่คุณไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง เกมกับแบล็คเบิร์นสำคัญจริงๆ ผมเชื่อว่านี่เป็นแมตช์สำคัญที่สุดก็ว่าได้นับตั้งแต่ผมอยู่กับทีมมา บางทีมันอาจสำคัญกว่านั้นก็ว่าได้” รองกัปตันทีมหงส์แดงตบท้าย

สำหรับ ลิเวอร์พูล ปัจจุบันอยู่อันดับ 2 แข่ง 31 นัดเก็บได้ 67 คะแนน เป็นรอง แมนฯ ยูไนเต็ด หนึ่งแต้มแถมแข่งมากกว่า 1 นัด ส่วน เชลซี อยู่อันดับ 3 มีอยู่ 64 คะแนน ขณะที่การแข่งขันฤดูกาล 2008/09 เหลืออีกเพียง 7 นัดเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น