xs
xsm
sm
md
lg

เผย "เชลซี" เคยจ้องกระชากตัว "ตอร์เรส" ไปร่วมทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส เคยเป็นเป้าหมาย เชลซี
"เดลิเมล์" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า เชลซี เคยมีความพยายามอย่างหนักที่จะดึงตัว เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสเปนจากอ้อมอกของ ลิเวอร์พูล ในสมัยการคุมทีมของ อาฟราม แกรนต์ แต่ล้มเลิกไปหลังจากกุนซือชาวยิวถูกไล่ออกไปเสียก่อน

แกรนต์ เข้ามากุมบังเหียน เชลซี แทนที่ โฮเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุเกสที่ถูกไล่ออกไประหว่างฤดูกาลที่แล้ว พร้อมกับพาทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในรอบรองชนะเลิศของศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แต่ "สิงห์บลูส์" ต้องผิดหวังหลังจากพ่ายการดวลจุดโทษต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนคว้ามาได้เพียงรองแชมป์

ด้าน ตอร์เรส ซึ่งย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์เมื่อฤดูกาลก่อนเช่นกันพร้อมกับซัลโวถึง 33 ประตูในทุกรายการให้แก่ ลิเวอร์พูล ก็สร้างความประทับใจต่อ แกรนต์ จนมีความพยายามกระชากตัวดาวยิงชาวสเปนมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่สุดท้ายโครงการดังกล่าวต้องล้มเลิกไปหลังจากกุนซือชาวยิวถูกปลดออกหลังจบซีซั่น

"เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเวน เจอร์ราร์ด (กัปตันทีม) มีการประสานงานร่วมกันได้อย่างวิเศษมาก แม้ว่าบางนัด ตอร์เรส ไม่อยู่ในฟอร์มการเล่นดีที่สุด แต่เขาสามารถยิงประตูได้ทั้งทีทีมไม่มีโอกาสลุ้นเลย" แกรนต์ เปิดเผยต่อสื่อเมืองผู้ดี "เขา (ตอร์เรส) เป็นกองหน้าดีที่สุดที่ผมเคยพบเคยเห็นและผมพยายามอย่างหนักเพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทัพ เชลซี"

แกรนต์ หลังถูกอัปเปหิออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ยังว่างงานอยู่ แต่ตกเป็นข่าวลือตลอดว่าได้รับการติดต่อทาบทามจากสโมสรเมืองผู้ดีทั้ง ปอร์ทสมัธ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี
กำลังโหลดความคิดเห็น