xs
xsm
sm
md
lg

‘อูจ์ฟาลูซี’ เลิกเล่นทีมชาติหลังสื่อเผยภาพจิ๊จ๊ะคุณตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทมัส อูจ์ฟาลูซี กัปตันทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ประกาศเลิกรับใช้ชาติบ้านเกิดเอาดื้อๆ หลังโดนหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์จับภาพได้ว่าดอดไปจิ๊จ๊ะกับบรรดาโสเภณี
อูจ์ฟาลูซี โดนสื่อแฉจนต้องอำลาทีมชาติ
สาธารณรัฐเช็ก มีอันต้องหล่นมารั้งอันดับ 4 ของกลุ่ม 3 หลังพ่ายคาถิ่นให้ สโลวาเกีย 1-2 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนยุโรป เมื่อช่วงต้นเดือน แต่ปรากฏว่าภายหลังหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์จับภาพได้ว่า โทมัส อูจ์ฟาลูซี ยกขบวนผองเพื่อนอย่าง มิลาน บารอส, ราโดสลาฟ โควัช, มาร์ติน เฟนิน, มาเร็ค มาเตยอฟสกี และ วาคลาฟ สเวกอส นั่งหาความสำราญกับหญิงโสเภณีหลายคนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง

จากการกระทำดังกล่าวทำให้สื่อเช็กเล่นงาน อูจ์ฟาลูซี อย่างหนักไม่แพ้ ปีเตอร์ ราดา กุนซือที่พาทีมทำผลงานได้อย่างตกต่ำ เป็นเหตุให้ล่าสุดเมื่อวันพุธ อูจ์ฟาลูซี วัย 31 ปี ซึ่งปัจจุบันสังกัด “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ในลา ลีกา สเปน ประกาศอำลาทีมชาติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดบ อูจ์ฟาลูซี ฝากข้อความผ่านมาทางเอเย่นต์ส่วนตัว เผยกับ ซีทีเค (CTK) แหล่งข่าวแห่งหนึ่ง “ผมตัดสินใจไม่เล่นให้แก่ทีมชาติอีกต่อไป เนื่องจากสถานการณ์ของสมาคมฟุตบอลสาธารณรัฐเช็ก ณ ปัจจุบัน รวมถึงสื่อ ผลพวงมันเกิดจากเรื่องที่เกิดขึ้นหลังศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ผ่านมาล่าสุด”

สำหรับ อูจ์ฟาลูซี มีภรรยาเป็นถึงดีกรีอดีตนางงามเช็ก และก็ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่แทน โทมัส โรซิคกี มิดฟิลด์กระดูกเปราะของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล โดย อูจ์ฟาลูซี ลงเล่นให้ทีมชาติไปทั้งสิ้น 78 นัด ทำได้ 2 ประตู ผ่านทัวร์นาเมนต์ใหญ่อย่างศึกยูโร 2004 และ 2008 เช่นเดียวกับ ฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายปี 2006 มาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น