xs
xsm
sm
md
lg

สาวเอ็กซ์ล่าเหยื่อ หลังปั่นหัว "เหยิน-พาร์เกอร์" เละเทะ!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหยินน้อยเคยโดนเล่น(งาน)มาแล้ว!!
มาร์กา (MARCA) หนังสือพิมพ์ชื่อดังของสเปน ออกมาเผยว่า อเล็กซานดรา พาเรสซองต์ นางแบบจอมลวงโลกชาวฝรั่งเศสเตรียมออกป่วนเมืองด้วยการเเอบอ้างเป็นแฟนนักกีฬาดังอีกครั้ง หลังเคยกุเรื่องมีความสัมพันธ์สวาทกับ โรนัลดิญโญ สตาร์นักเตะบราซิล และ โทนี พาร์เกอร์ ยอดนักบาสเกตบอลของ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส โดยเฉพาะสตาร์ยัดห่วงถูกเล่นงานจนเกือบมีปัญหาครอบครัวมาแล้ว

ในปี 2006 อเล็กซานดรา พาเรสซองต์ นางแบบจอมโกหกออกมาเผยต่อสื่อมวลชนทั่วโลกว่าตัวเธอได้หลับนอนกับ "เหยินน้อย" โรนัลดิญโญ จอมทัพ เอซี มิลาน ที่ตอนนั้นร่วมคณะทีมชาติบราซิลเดินทางมาแข่งขันฟุตบอลโลกที่ประเทศเยอรมนี โดยมีการตัดต่อภาพถ่ายเสมือนว่าวินาทีสยิวนั้นเกิดขึ้นจริงๆ ซึ่งสุดท้ายก็ถูกแข้งแซมบ้าฟ้องร้องดำเนินคดีไปตามระเบียบ

ทว่า พาเรสซองต์ ยังไม่หยุดแค่นั้น ข้ามฟากไปฝรั่งอเมริกาอ้างตนเป็นชูรักของ โทนี พาร์เกอร์ ยอดการ์ดฝรั่งเศสของซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ยอดทีมในเอ็นบีเอ ทำเอา พาร์เกอร์ กับภรรยา อีวา ลองโกเรีย ดาราฮอลลีวูดหวิดจะแตกหักกัน

ล่าสุดคุณแม่ของของ นางแบบจอมลวงโลกออกมายอมรับว่าลูกสาวเป็นพวกชอบดัง ขณะที่แหล่งข่าวบางกระเเสออกมาเผยว่าแท้จริงแล้วรูปภาพของ พาเรสซองต์ ที่เคยปรากฏพร้อมกับนักกีฬาทั้งหลายไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของเธอ เพียงแต่อาศัยภาพนางแบบหน้าตาดีมาตัดต่อและสวมรอยเท่านั้น

ถูกแฉขนาดนี้ไม่วาย มาร์กา (MARCA) หนังสือพิมพ์ชื่อดังของแดนกระทิงออกมาอ้างแหล่งข่าวเผยว่า พาเรสซองต์ เตรียมออกล่าเหยื่อนักกีฬาดังอีกครั้ง โดยเฉพาะนักฟุตบอลทั้งหลายพึงระวังตัวให้ดี !!
ไม่รู้ว่า พาเรสซองต์ หน้าตาแบบนี้จริงๆหรือไม่?
พาร์เกอร์ หวิดมีปัญหากับ อีวา
กำลังโหลดความคิดเห็น