xs
xsm
sm
md
lg

‘โคบี-เมีย’ โดนดีเจออดีตแม่บ้านฟ้องหยามเกียรติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ไบรอันท์ ซูเปอร์สตาร์นักบาสเกตบอลแห่งเอ็นบีเอ (NBA) พร้อม วาเนสซา ภรรยาสาวงานเข้าเสียแล้ว เมื่อโดนอดีตแม่บ้านฟ้องร้องต่อศาลว่าโดนนายจ้างคนดังใช้วาจาสบประมาททำให้เสื่อมเสียเกียรติตลอดช่วงการทำงานที่ผ่านมา
โคบี-วาเนสซา โดนฟ้องหมิ่นเกียรติผู้อื่น
มาเรีย จิมิเนซ ผู้อพยพจากเปรูมาทำมาหากินในสหรัฐอเมริกา ได้โอกาสไปทำงานบ้านให้ โคบี ไบรอันท์ ตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2007 ถึงเดือนมีนาคม ปี 2008 โดยสาวใหญ่วัย 48 ปี ทำงานในคฤหาสน์หลังงามของการ์ดแม่ทัพ แอลเอ เลเกอร์ส สัปดาห์ละ 60 ชั่วโมง ทั้งถูบ้าน, ล้างจาน, ซักผ้ารีดผ้า

ทว่าล่าสุด จิมิเนซ ร้องไปยังศาลออเรนจ์ คันที ซูเพียเรอร์ เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา เนื่องจากเธอโดนนายจ้างกล่าววาจาสบประมาทต่างๆ นานา ทำให้รู้สึกเสื่อมเสียเกียรติเป็นอย่างยิ่ง โดย จิมิเนซ เผยว่า วาเนสซา มักจะเรียกเธอว่า “เจ้าขี้เกียจ, เชื่องช้า, โง่เง่า, จอมโกหก” นอกจากนี้สาวใหญ่ชาวเปรูยังเผยอีกว่าครั้งหนึ่งเคยโดน วาเนสซา ตะคอกใส่รุนแรงว่าไม่ต้องมาแตะตัวลูกๆ ของเขา เพราะจ้างให้มาเป็นคนรับใช้ไม่ใช่ดูแลเด็ก

ด้าน วิลเลียม โวเกเลอร์ ทนายความของ จิมิเนซ เผยว่าลูกความของเขาต้องทนทำงานในภาวการณ์ที่ย่ำแย่ จนไม่สามารถทำงานต่อไปได้ เนื่องจากโดน วาเนสซา ใช้วาจาหยาบคายเหยียบย่ำหัวใจตลอด ทั้งที่ โคบี, ลูกๆ ของพวกเขา รวมถึง คนรับใช้รายอื่นๆ อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ที่สำคัญ ตระกูลไบรอันท์ ไม่ได้เตรียมประกันสุขภาพให้ จิมิเนซ แต่อย่างใด ดังนั้นจึงขอฟ้องร้องค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินกว่า 2 หมื่นเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 7 แสนบาท)

อย่างไรก็ตาม โคบี มอบหมายให้บริษัท “Loeb & Loeb LLP” ดำเนินการต่อสู้คดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยฝ่ายกฎหมายของนักยัดห่วงซูเปอร์สตาร์กล่าวผ่านสื่อในเบื้องต้นว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงและก็พร้อมไปพิสูจน์ข้อกล่าวหากันต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น