xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" ยันอีกรอบต้องการอยู่กับผีต่อไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์แห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันอีกครั้งว่าตนมีความสุขดีและต้องการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป หลังจากข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายไปร่วมทัพ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปนยังคงออกมาอย่างต่อเนื่อง

แม้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์เคยยืนยันอย่างหนักแน่นว่า "ผีแดง" ไม่มีทางปล่อย โรนัลโด ออกจากทีมทุกกรณี แต่ข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของดาวเตะชาวโปรตุกียังคงออกมาเป็นระลอก อย่างเมื่อสัปดาห์ก่อนที่มีข่าวว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ ผู้ท้าชิงตำแหน่งประธานสโมสร รีล มาดริด ใช้เรื่องนี้เป็นนโยบายหาเสียง

แต่ล่าสุด โรนัลโด ออกมาปฏิเสธอีกครั้งว่า "ผมมีความสุขดีกับสโมสรแห่งนี้อันเป็นสถานทีที่ถูกต้องเหมาะสมกับผม"

ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ระหว่างการลุ้นทำสถิติคว้าแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลเดียว โดยทีมทำสำเร็จแล้วในถ้วยชิงแชมป์สโมสรโลกและคาร์ลิง คัพ เหลือพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่ยังคงต้องขับเคี่ยวต่อไป

โรนัลโด มั่นใจว่าต้นสังกัดมีโอกาสทำได้สำเร็จ "เราเป็นทีมดีที่สุดในประเทศอังกฤษและเห็นได้จากอันดับบนตาราง มันมิได้เป็นการดูถูกทีมอื่น แต่หากเรายังคงเก็บชัยชนะต่อไปย่อมจะคว้าแชมป์ลีกมาครองได้อย่างแน่นอน เช่นเดียวกันเรามีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ทุกรายการในปีนี้ แต่สิ่งแรกคือการเอาชนะ ปอร์โต หลังจากนั้นเดินหน้าทำผลงานต่อไป"

โรนัลโด เตรียมลงสนามช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เอฟซี ปอร์โต ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ วันอังคารนี้ (7 เม.ย.)
กำลังโหลดความคิดเห็น