xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” คลายกดดัน ยอมรับซิว 5 แชมป์ไม่ง่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน คลายความกดดันทีม
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาคลายความกดดันทีมด้วยการยอมรับว่าโอกาสคว้าแชมป์ถึง 5 รายการ ในฤดูกาลเดียวเป็นสิ่งที่ยากลำบากต่อการทำให้สำเร็จ เพราะนอกจากต้องมีทีมที่แข็งแกร่งแล้วยังต้องอาศัยโชคช่วยในบ้างครั้งบางคราวอีกด้วย

แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการคว้าแชมป์รายการชิงแชมป์สโมสรโลก และถ้วยคาร์ลิง คัพ มาครองเป็นผลสำเร็จ โดยเหลืออีก 3 รายการ ซึ่งมีโอกาสที่ดีทั้งพรีเมียร์ ลีก อักกฤษ ที่กำลังรั้งอยู่ตำแหน่งจ่าฝูงของตารางด้วยการมีคะแนนนำอันดับรองลงมาอยู่ 4 แต้ม และมีเกมเหลือในมืออีกหนึ่งนัด ขณะที่ เอฟเอ คัพ ผ่านเข้าลุ้นในรอบตัดเชือก ส่วนยูฟา แชมเปียนส์ลีก ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะซึ่งจะมีการจับสลากประกบคู่กันในคืนวันศุกร์นี้

หลังสูญเสียความมั่นใจเล็กน้อยเมื่อถูก ลิเวอร์พูล บุกมาเอาชนะเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้าน เฟอร์กูสัน จึงออกมากล่าวเพื่อคลายความกดดันต่อลูกทีมว่า

“การแข่งขันอย่างฟุตบอลถ้วย นอกจากต้องมีการเล่นที่ดีที่สุดแล้วยังต้องใช้โชคมาเกื้อหนุนด้วย ซึ่งผมคิดว่ามันร้องขอมากเกินไปสำหรับการแข่งขันอีกหลายนัดที่รออยู่เบื้องหน้า สิ่งที่ผมต้องการพูดคือลูกทีมชุดนี้ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ทุกเกมที่เราลงแข่งยิ่งทำให้ผมเกิดความมั่นใจ แต่ขณะเดียวกันมันก็เป็นสิ่งที่ยากลำบาก” กุนซือชาวสกอตต์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น