xs
xsm
sm
md
lg

"ชาลเก" บุกโค่น "บีเลเฟลด์" 2-0 ศึกบุนเดสลีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาร์ฟาน ทำประตูแรก
เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน และ เควิน คูรานยี ทำคนละประตูช่วยให้ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก ทำผลงานเยี่ยมบุกไปเอาชนะ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ 2-0 พร้อมขึ้นมาอยู่ที่ 7 ของตารางในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา

เกมครึ่งแรก กลายเป็น ชาลเก ที่ทำเกมได้เหนือกว่า แต่จังหวะสุดท้ายยังเด็ดขาดไม่พอที่จะส่งบอลผ่านมือ เดนนิส อิลฮอฟฟ์ นายทวารเจ้าถิ่นที่เซฟเป็นพัลวัลได้ แต่เมื่อถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บีเลเฟลด์ ก็ไม่รอดมาถูกยิงจนได้ เมื่อ คริสเตียน แพนเดอร์ แบ็กซ้ายเปิดเกมขึ้นมาเปิดให้ ฟาร์ฟาน โขกจ่อๆหน้าประตูเข้าไปให้ทีมเยือนนำก่อน 1-0

เกมครึ่งหลังผ่านมานาทีเดียว "ราชัน" เกือบทำประตูหนีห่างเมื่อ คูรานยี ได้โหม่งแบบเต็มๆในเขตโทษ หมดสิทธิ์ที่นายด่านเจ้าถิ่นจะปัดได้แล้ว แต่บอลพุ่งไปชนคานกระดอนออกมาอย่างน่าเสียดาย ส่วน บีเลเฟลด์ มีโอกาสตีเสมอเช่นกันในนาที 59 จากจังหวะที่ โรเบิร์ต เทสเช แทงบอลต่อให้ อาร์เทอร์ วิชเนียเร็ก กองหน้าตัวเก่งของทีมได้ยิงตรงริมเขตโทษด้านขวา แต่หลุดกรอบประตูออกไปนิดเดียว

ทีมเยือนกลับมาทำเกมดีอีกครั้งจนปิดโอกาสเจ้าบ้านลุ้นทำประตูและในที่สุดก็มาซัลโวฝังชัยชนะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากจังหวะโต้กลับเร็วและเป็น คูรานยี แก้ตัวสำเร็จหลุดเข้าไปยิงให้ ชาลเก เอาชนะไปอย่างสวยงาม 2-0 พร้อมขึ้นมาอยู่ที่ 7 ของตารางด้วยคะแนน 40 แต้ม ส่วน บีเลเฟลด์ อยู่อันดับที่ 15 ต่อไปด้วยการมี 24 แต้ม ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 2 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น