xs
xsm
sm
md
lg

"ไอ้ค้างคาว" หนุนทีมเมทฟีม ใช้ชื่อสโมสรลุยเวิลด์จีพี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ทีมดังแห่งศึกลาลีกา สเปน ตัดสินใจให้การสนับสนุน เฮคตอร์ เฟาเบล ทีมเมทของรัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ในทีมสต็อปแอนด์โก (แซค) โดยนักบิดสแปนิช จะลงแข่งเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2009 ภายใต้ชื่อ "บาเลนเซีย ฮอนด้า แซค ทีม"
เฟาเบล (ขวา) เปิดตัวชื่อทีมใหม่ แต่อยู่ภายใต้ทีมงานแซค เช่นเดียวกับฟีม
หลังจากเป็นที่สงสัยกันมานานว่า เฮคตอร์ เฟาเบล นักบิดชาวสเปน ที่จะมาร่วมทีมสต็อปแอนด์โก (แซค) กับ เจ้าฟีม นักบิดชาวไทยในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรุ่นจีพี 250 ฤดูกาลใหม่ จะใช้สปอนเซอร์ และลวดลายรถ รวมถึงชื่อทีมเหมือนกับนักบิดไทยหรือไม่

ล่าสุด สโมสรฟุตบอลบาเลนเซีย ได้ลงนามข้อตกลงอย่างเป็นทางการกับ เฟาเบล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทีมดังแห่งลีกสเปน จะเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลัก พร้อมทั้งใช้ชื่อทีมว่า "บาเลนเซีย ฮอนด้า แซค ทีม" ในรถ RS250RW หมายเลข 55 ลงแข่งขันในฤดูกาลนี้

นักบิดวัย 25 ปีผู้ที่เกิดในเมืองบาเลนเซีย และเป็นแฟนบอลทีม "ไอ้ค้างคาว" ตัวยง เผยหลังได้ชื่อทีมใหม่ว่า "นี่คือช่วงเวลาที่วิเศษสุดสำหรับผม ผมภูมิใจมากที่ได้นำชื่อของทีมฟุตบอลที่ผมรักเข้าสู่เวิลด์กรังด์ปรีซ์ มันยอดเยี่ยมมากที่ผมได้ขับภายใต้ทีมที่ผมเชียร์มาทั้งชีวิต"

โดยฟีมยังคงขับภายใต้ชื่อทีม ไทย-ฮอนด้าพีทีทีแซค เช่นเดิม แต่จะร่วมพิตการาจเดียวกับ เฟาเบล รวมถึงมีทีมบอสคนเดียวกัน นั่นคือเอดูอาร์โด เปราเลส ผู้จัดการทีมชาวสเปน โดยศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ฤดูกาล 2009 จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 12 เมษายนนี้ ที่ประเทศกาตาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น