xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์เร่งปืน-เรือใบทุ่มซื้อ “อินแลร์” กลางสวิส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเยนต์ ก็อคฮาน อินแลร์ มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ของ อูดิเนเซ ในเซเรีย อา อิตาลี ออกมาเร่งเร้าให้ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล และ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี คืบหน้าในการทุ่มเงินดึงนักเตะในความดูแลของเขาไปร่วมงาน
อินแลร์ เป้าหมายปืนใหญ่
เมื่อฤดูกาลก่อน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสตกเป็นข่าวสนใจดึงตัว ก็อคฮาน อินแลร์ ดาวเตะเชื้อสายเติร์กมาเสริมแกร่ง อาร์เซนอล แต่ยังไม่ประสบผลสำเร็จ ล่าสุด “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีเชื่อว่าช่วงซัมเมอร์นี้ มาร์ก ฮิวจ์ส ก็อยากได้กองกลางวัย 24 ปีมาร่วมทัพ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี

โดย ดิโน แลมเบอร์ติ เอเย่นต์ส่วนตัวของ อินแลร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ “เราเคยได้รับข้อเสนอ 16.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) และเราพร้อมจะพูดคุยกับประธานสโมสรอูดิเนเซต่อไปช่วงหน้าร้อนนี้ ถ้าสโมสรเหล่านั้นบรรลุข้อตกลงกันได้ สถานการณ์ก็มีโอกาสเปลี่ยนแปลง”

“ตอนนี้ไม่ใช่เพียงสโมสรจากอังกฤษเท่านั้นที่หวังในตัว ก็อคฮาน (อินแลร์) เพราะยังมี 3-4 ทีมในลา ลีกา สเปน สนใจนักเตะของผมอยู่เช่นกัน” เอเย่นต์พยายามขายของทิ้งท้าย

สำหรับ อินแลร์ ถือเป็นกำลังสำคัญของ อูดิเนเซ มาตลอดในช่วง 2 ปีนี้หลังย้ายจาก เอฟซี ซูริค ในลีกสวิสมาอยู่ในถิ่นฟริอูลี สเตเดียม ปัจจุบันเขากำลังลุ้นพาทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ไปลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายประจำปี 2010 ที่แอฟริกาใต้
กำลังโหลดความคิดเห็น