xs
xsm
sm
md
lg

ปืนทุ่ม 10 ล้าน ป.ดึง “เลสคอตต์” อุดแนวรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลสค็อตต์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เตรียมทุ่มเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) กระชาก โจลีออน เลสคอตต์ กองหลัง เอฟเวอร์ตัน มาอุดแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าวของ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD)

แนวรุกของ อาร์เซนอล ยังคงจัดจ้านเหมือนเดิม แต่ปัญหาที่เพิ่มเข้ามาจนหมดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แต่หัววันในฤดูกาลนี้ก็คือแนวรับที่เสียไปถึง 27 ประตูจาก 30 นัด โคโล ตูเร และ วิลเลียม กัลลาส สอดประสานกันไม่ลงตัว ยิ่งวันไหนคนใดคนหนึ่งเจ็บตัวสำรองอย่าง โยฮัน ฌูรู ไม่สามารถทดแทนได้

ทำให้ เวนเกอร์ ต้องหาเซนเตอร์ฮาล์ฟหน้าใหม่เข้ามาเสริม โดยเล็งไปที่ เลสคอตต์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ของ เอฟเวอร์ตัน ที่สามารถเล่นได้ทั้งตัวกลางและแบ็กซ้าย อดีตนักเตะ วูล์ฟส์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เคยได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ก่อนต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “ทอฟฟี” ออกไปอีก 4 ปี

เวนเกอร์ พร้อมจ่ายเงิน 10 ล้านปอนด์ ให้กับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อแลกกับ เลสคอตต์ โดยมีสิทธิ์การลงเล่นใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้ายั่วใจนักเตะ รวมถึงโอกาสในการติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ด้วย

แน่นอนว่า เดวิด มอยส์ กุนซือเอฟเวอร์ตัน ย่อมไม่อยากเสีย เลสคอตต์ ออกไป เนื่องจากเป็นกำลังสำคัญของทีม ปีที่แล้วก็คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำถิ่น กูดิสัน ปาร์ค ส่วนปีนี้ก็สอดขึ้นมายิงไปได้แล้วถึง 10 ประตู รวมทุกรายการที่ลงเล่น
กำลังโหลดความคิดเห็น