xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ถูกถอนขน, เรือใบนำ 2 ทีเจ๊า ยูฟ่าคัพ 32 ทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์เมน จีนาส พลาดโอกาสทำประตูให้ สเปอร์ส
ชัคห์เตอร์ โดเนทส์ค ทีมดังจากยูเครนจัดการเผาเครื่อง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2-0 ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี อุตส่าห์นำ เอฟซี โคเปนเฮเกน ถึง 2 ครั้งกลับลงเอยด้วยผลเสมอ 2-2 ในศึกยูฟ่า คัพ รอบ 32 ทีม นัดแรก

ฟุตบอลยูฟ่า คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย เลกแรก ลงเตะกันไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ชัคห์เตอร์ โดเนทส์ค เปิดสนามอาร์เอสเค โอลิมเปียสกี ต้อนรับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จากศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้ เสมออยู่ที่ 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 79 เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ เยฟเฮน เซเลซนียอฟ ก่อนที่ โรดริเกส จาดสัน มิดฟิลด์บราซิเลียนจะมาบวกอีกลูกก่อนจบเกม 2 นาทีย้ำชัยให้ ชัคห์เตอร์ เอาชนะ “ไก่เดือยทอง” 2-0 กุมความได้เปรียบก่อนออกไปเยือนถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ของ สเปอร์ส ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์

อีกคู่หนึ่ง เอฟซี โคเปนเฮเกน จากเดนมาร์กลงเล่นในรังปาร์เคน สเตเดียม พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เกมดำเนินมาถึงครึ่งชั่วโมงแรก “เรือใบสีฟ้า” ก็เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก เนดุม โอนัวฮา ก่อนที่ ไอลตัน โฮเซ อัลเมดา จะช่วยให้เจ้าบ้านตามตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 56

ทีมเยือนจากอังกฤษออกนำอีกครั้งเป็น 2-1 หลังจาก สตีเฟน ไอร์แลนด์ สังหารตุงตาข่าย อย่างไรก็ตาม โคเปนเฮเกน ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ จนไล่เจ๊าเป็น 2-2 ได้สำเร็จในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากฝีเท้าของ มาร์ติน วินการ์ด ทำให้เกมจบลงด้วยสกอร์นี้ แมนฯ ซิตี จึงได้เปรียบเพียงแค่ประตูทีมเยือนที่ยิงตุนไว้ 2 ลูก

ผลฟุตบอลยูฟ่า คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก
เลช พอซนัน (โปแลนด์) เสมอ อูดิเนเซ (อิตาลี) 2-2
ชัคห์เตอร์ โดเนทส์ค (ยูเครน) ชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ (อังกฤษ) 2-0
เอฟซี โคเปนเฮเกน (เดนมาร์ก) เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี (อังกฤษ) 2-2
ฟิออเรนตินา (อิตาลี) แพ้ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม (ฮอลแลนด์) 0-1
โอลิมปิก มาร์กเซย (ฝรั่งเศส) แพ้ เอฟซี ทเวนเต (ฮอลแลนด์) 0-1
ขุนพลเรือใบได้เฮแต่ไม่สุด
จิลาร์ดิโน ทำอะไรไม่ถนัดก่อน ฟิออฯ พังคาบ้าน
กำลังโหลดความคิดเห็น