xs
xsm
sm
md
lg

‘เชส’ รับอดีตประธานชุดขาวเคยโทรคุยทาบทาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปนยอมรับ รามอน กัลเดรอน อดีตประธานสโมสร “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เคยโทรมาทาบทาม แต่ตนปฏิเสธเนื่องจากยังมีสัญญากับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล
ฟาเบรกาส เมินสวมชุดขาว
ตกเป็นข่าวหนาหูว่าช่วงหน้าร้อนนี้ รีล มาดริด เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในการแย่งชิงตัว เชส ฟาเบรกาส มาขึ้นเกมแดนกลาง ซึ่งล่าสุดดาวเตะวัย 21 ปี ให้สัมภาษณ์กับ “เอล มุนโด” สื่อแดนกระทิงดุถึงเรื่องที่เคยคุยกับ รามอน กัลเดรอน

ฟาเบรกาส เผย “เป็นเรื่องจริงที่ประธานสโมสร รีล มาดริด (กัลเดรอน) โทรมาหาผมเป็นการส่วนตัว แต่ผมไม่เคยตกปากรับคำว่าจะเซ็นสัญญากับ รีล มาดริด เขาถามผมถึงการดำเนินไปของอาชีพค้าแข้งมันก็เท่านั้น ผมไม่เคยให้ความหวังเขาหรือใครที่คาดว่าผมจะไปร่วมงานกับพวกเขา”

“ผมยังทำงานของตัวเองต่อไป และรับประกันได้เลยว่าผมไม่เคยทำให้พวกเขาคิดว่าผมอยากย้ายจากอาร์เซนอล ไม่มีใครบอกว่าผมตกลงกับสโมสรนั้นสโมสรนี้ได้แล้ว อย่างไรก็ตาม มันเยี่ยมไปเลยที่มี 2 สุดยอดทีมให้ความสนใจ ทว่าผมยังเป็นนักเตะอาร์เซนอล เหลือสัญญากับทีมถึงปี 2014” ฟาเบรกาส ทิ้งท้าย

อย่างไรก็ดี “ปืนใหญ่” อาจสบายใจไม่ได้เต็มที่นัก เนื่องจากตามกฎใหม่ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ฟาเบรกาส สามารถซื้อสัญญาตัวเองในเดือนตุลาคมนี้ ด้วยราคาค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) เพื่อกลับสู่ถิ่นคัมป์ นู ของบาร์เซโลนา
กำลังโหลดความคิดเห็น