xs
xsm
sm
md
lg

“แกรี” คืนทัพทีมสำรองพร้อมช่วยผีฟัดวิลลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรี เนวิลล์
แกรี เนวิลล์ แบ็กขวารุ่นอาวุโสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมลงช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ชิป ที่จะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ แอสตัน วิลลา ในวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายนนี้ หลังจากลงเล่นในเกมสำรองกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เกือบหนึ่งชั่วโมง

เนวิลล์ ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้องหายตาหายตาไปถึง 2 เดือน ก่อนหน้านี้ ก็เจ็บข้อเท้าพักนานเป็นแรมปี อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ลงเล่นในเกมสำรองที่ แมนฯยู เสมอกับ นิวคาสเซิล 3-3 ทำให้กัปตันทีม “ผีแดง” น่าจะลงเล่นได้ในเกมที่จะพบกับ วิลลา รวมถึงในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะเจอกับ ปอร์โต ในอีก 48 ชั่วโมงถัดไป

แมนฯยู มีปัญหาแบ็กขวาเมื่อ เนวิลล์, เวส บราวน์ และ ราฟาเอล ดา ซิลวา นัดกันบาดเจ็บยาวต้องใช้ จอห์น โอเชีย ลงขัดตาทัพ ซึ่งก็ทำให้ทีมมีปัญหาเสียประตู 4 นัดติดต่อกัน โดยเฉพาะการแพ้ 2 นัดหลังสุดติดต่อกันให้กับ ลิเวอร์พูล 1-4 และ ฟูแลม 0-2

สำหรับเกมกับ วิลลา แมนฯยู ก็จะไม่มี เนมานยา วิดิช ที่ต้องชดใช้โทษแบนนัดสุดท้าย ทำให้ โจนาธาน อีแวนส์ ต้องยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ส่วนแบ็กซ้ายคงเป็น ปาทริช เอฟรา และแบ็กขวา เนวิลล์ ที่ลงเล่น 57 นาทีกับเกมสำรอง
กำลังโหลดความคิดเห็น