xs
xsm
sm
md
lg

‘โวโรนิน’ เตือนยูเครนห้ามอุด-อย่าหวั่นแข้งสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โวโรนิน (เสื้อเหลือง)
อังเดร โวโรนิน กองหน้าตัวทีเด็ด ยูเครน ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีมอย่าหวั่นชื่อชั้นนักเตะ “สิงโตคำราม” อังกฤษ เป็นอันขาดในการเจอกันศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนยุโรป ช่วงกลางสัปดาห์หน้า

แม้ไม่ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งให้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก แต่ อังเดร โวโรนิน แจ้งเกิดได้เต็มตัวนำ “หญิงชรา” แฮร์ธา เบอร์ลิน รั้งจ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี อยู่ ณ ปัจจุบัน แต่คืนวันพุธที่ 1 เมษายน ดาวเตะร่างเล็กมีคิวนำทีมชาติยูเครน บุกเยือนเวมบลีย์ ที่กรุงลอนดอน เพื่อเตะฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนยุโรปกับ อังกฤษ จ่าฝูงกลุ่ม 6 ที่ชนะมา 4 นัดรวด

ซึ่งก่อนถึงวันลงสนาม โวโรนิน ให้สัมภาษณ์กับ “เดลีย์ มิร์เรอร์” สื่อเมืองผู้ดี “เมื่อพิจารณาดูแล้ว อังกฤษ ถือเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในกลุ่ม แต่ยูเครนก็มีนักเตะชั้นดีเช่นกัน ที่สำคัญเราต้องไปกลัวชื่อที่ปักอยู่บนแผ่นหลังเสื้อนักเตะทีมชาติอังกฤษ อีกทั้งมันคงเป็นการผิดพลาดใหญ่หลวงถ้าเราคิดไปเล่นฟุตบอลแบบตั้งรับ”

สำหรับ ยูเครน ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม ลงสนาม 3 นัดเก็บได้ 7 คะแนน ตามหลัง อังกฤษ จ่าฝูงอยู่ 5 แต้มแต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด และก็ตามหลัง โครเอเชีย ทีมอันดับ 2 แค่ประตูได้-เสียเท่านั้น (แถมแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัดด้วย)
กำลังโหลดความคิดเห็น