xs
xsm
sm
md
lg

ยูเครนยิ้มรู้วิธีรับมือสิงโต “โวโรนิน” ขอพิสูจน์ฝีเท้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเล็กเซ มิไคลิเชนโก กุนซือทีมชาติยูเครน ยิ้มออกเมื่อได้ข้อมูลเด็ดในการรับมือ “สิงโตคำราม” อังกฤษ คืนวันพุธนี้ ขณะที่ อังเดร โวโรนิน ขอพิสูจน์ฝีเท้าให้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดได้ประจักษ์
โวโรนิน อยากพิสูจน์ฝีเท้าเต็มแก่
โอเล็กเซ มิไคลิเชนโก มีคิวนำ ยูเครน บุกเยือนเวมบลีย์ เพื่อทำศึกฟุตบอลโก 2010 รอบคัดเลือกโซนยุโรปกับ อังกฤษ จ่าฝูงกลุ่ม 6 คืนวันนี้ ซึ่งก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น อังเดร เชฟเชนโก กองหน้า “สิงห์บลูส์” เชลซี ที่ปัจจุบันไปเล่นให้ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เผยข้อมูลเด็ดให้กุนซือรู้

มิไคลิเชนโก เผยผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำหลังได้รับข้อมูลของ จอห์น เทอร์รี, แอชลีย์ โคล และ แฟรงค์ แลมพาร์ด สามตัวหลักทีมชาติอังกฤษจาก เชวา “เมื่อมีข้อมูลคุณก็มีโอกาสมากขึ้นในการเลือกแทกติกที่เหมาะสม เรื่องราวต่างๆ ของ เชฟเชนโก ช่วยผมได้มากทีเดียว”

ด้าน อังเดร โวโรนิน ได้รับความสนใจจากสื่อเมืองผู้ดีไม่น้อย หลังดาวยิงวัย 29 ปี ไปล่าตาข่ายเป็นกอบเป็นกำนำ “หญิงชรา” แฮร์ธา เบอร์ลิน รั้งจ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมนี ซึ่งเจ้าตัวอยากพิสูจน์ตัวเองในเกมพา ยูเครน เยือนลอนดอน เผื่อได้โอกาสกลับไปแจ้งเกิดกับ ลิเวอร์พูล อีกสักครั้ง

โวโรนิน กล่าว “ผมไม่คิดว่าตัวเองได้รับโอกาสอันยุติธรรมที่ลิเวอร์พูล ถ้าพวกเขาไม่ซื้อตัว ร็อบบี คีน ผมคิดว่าตัวเองคงได้แสดงฝีเท้ามากกว่านี้ อีกทั้งผมมาประสบปัญหาบาดเจ็บเอ็นเข่าฉีก ต้องใช้เวลานานพอสมควรกับการเริ่มพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น