xs
xsm
sm
md
lg

ผีทาบ “ทาทา กรุ๊ป” เป็นสปอนเซอร์อกเสื้อแทน “AIG”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิศาจแดง กำลังหาสปอนเซอร์คาดอกเสื้อรายใหม่
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดิ้นรนหาสปอนเซอร์หลักของสโมสรอย่างไม่หยุดยั้ง ล่าสุด มีการเปิดเผยว่ากำลังติดต่อทาบทาม ทาทา กรุป กลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่ของอินเดีย

สืบเนื่องจากสัญญาสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อที่ ทำไว้กับ AIG (อเมริกัน อินเตอร์เนชันแนล กรุป) บริษัทประกันภัยชั้นนำแห่งสหรัฐฯ กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลหน้า ทำให้ “ปิศาจแดง” เสาะหาผู้สนับสนุนรายใหม่เข้ามาแทน โดยเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ก็มีข่าวว่า ได้คุยกับ “ซาฮารา กรุ๊ป” กลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่แห่งแดนภารตะแล้ว

ล่าสุด ที่ปรึกษาของ ทาทา กรุ๊ป ก็ออกมาเปิดเผยกับสำนักข่าวรอยเตอร์เกี่ยวกับการติดต่อเข้ามาของ แมฯ ยูไนเต็ด ว่า “เราได้รับข้อเสนอในการเป็นสปอนเซอร์มากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นการปรากฏบนหน้าอกเสื้อทีม เราได้ดำเนินการมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่บรรลุข้อตกลงใดๆ ทั้งสิ้น”

ทั้งนี้ ทาทา กรุ๊ป เป็นกลุ่มบริษัทที่ประกอบธุรกิจหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น อุตสาหกรรมผลิตรถยนต์, อุตสาหกรรมพลังงาน, ธุรกิจโรงแรม, การถลุงเหล็กกล้า และการผลิตเครื่องดื่มชา

ขณะที่สัญญาสปอนเซอร์ 4 ปีที่ เรด เดวิลส์ ทำไว้กับ AIG นั้น รวมแล้วมีมูลค่าทั้งสิ้น 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3,700 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข้อสรุปว่าจะสกรีนบนหน้าอกเสื้อแข่งสำหรับซีซันหน้าโดยใช้ชื่อ AIG ตามเดิม หรือเปลี่ยนเป็น AIU ตามชื่อที่ปรับเปลี่ยนอันเนื่องมาจากการเข้ามาพยุงกิจการของรัฐบาลกลางสหรัฐฯ ในช่วงภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ
กำลังโหลดความคิดเห็น