xs
xsm
sm
md
lg

“ทาทา กรุ๊ป” ปัดสนเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผีแดง ต้องหาสปอนเซอร์ต่อไป
“ทาทา กรุ๊ป” กลุ่มธุรกิจชื่อดังแห่งอินเดีย ออกมาปฏิเสธความสนใจเข้าไปเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาผู้สนับสนุนรายใหม่ หลังจากสัญญาระยะเวลา 4 ปี มูลค่า 100 ล้านสหรัฐฯ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) ที่มีอยู่กับ “เอไอจี” บริษัทประกันภัยชั้นนำแห่งสหรัฐฯจะจบสิ้นหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลหน้า และจะไม่มีการทำข้อตกลงใหม่เนื่องจากกลุ่มทุนจากแดนมะกันรายนี้กำลังประสบปัญหาทางการเงิน

เมื่อสัปดาห์ก่อนมีข่าวว่าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีได้มีการติดต่อทาบทามบริษัทชั้นนำทั่วโลกหลายแห่งถึงการเข้ามาเป็นสปอนเซอร์รายใหม่ให้แก่ทีม รวมถึง “ทาทา กรุ๊ป” ด้วย แต่ล่าสุด กลุ่มทุนแห่งแดนภารตะรายนี้ออกแถลงการณ์ว่าพวกตนไม่มีความสนใจเข้าไปเป็นผู้สนับสนุนให้แก่สโมสรฟุตบอลทีมใดในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

“ทาทา ไม่มีความสนใจในการเข้าไปเป็นสปอนเซอร์ให้แก่สโมสรฟุตบอลทีมใดในช่วงเวลานี้” แถลงการณ์ของบริษัท “ฝ่ายการตลาดของ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินทางมายังอินเดียและมีการเข้าพบกับทาง ทาทา เราต้อนขับสู้พวกเขาอย่างดีตามมารยาท แต่ไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการหรือแผนการใดๆเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว”

ทั้งนี้ ทาทา กรุ๊ป เป็นกลุ่มบริษัทที่ประกอบธุรกิจหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น อุตสาหกรรมผลิตรถยนต์, อุตสาหกรรมพลังงาน, ธุรกิจโรงแรม, การถลุงเหล็กกล้า และการผลิตเครื่องดื่มชา
กำลังโหลดความคิดเห็น