xs
xsm
sm
md
lg

ภาพหลุดจากโรงงาน “ชุดแข่งใหม่” บิ๊กโฟร์พรีเมียร์ชิป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เซนอล
เว็บไซต์ “THE SPOILER” จัดการรวบรวมบรรดาภาพหลุดจากโรงงานเป็นเสื้อแข่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และ เชลซี สโมสรชั้นนำในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่จะใช้ในฤดูกาลหน้า 2009-10 ของทีมใดจะสวยกว่ากันไปชมกันได้เลย

อาร์เซนอล - หลังจากใช้ชุดแข่งทีมเยือนสีเหลืองอยู่หลายฤดูกาล ในปีหน้าจะเปลี่ยนเป็นสีเขียวแขนสีน้ำเงิน เพราะว่าเมื่อฤดูกาล 1982-93 “ปืนโต” ก็เคยใช้เสื้อแข่งสีนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง เรตติงอยู่ที่ C- เท่านั้น อาจจะเป็นเพราะรูปแบบไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงจากปีที่ผ่านๆ มาเลย

เชลซี - หลังจากเปลี่ยนมาใช้ผู้ผลิต อาดิดาส ก็สลับไปมาระหว่างคอกลมกับคอปกล่าสุดปีหน้าชุดแข่งเหย้าของ เชลซี อาจจะเป็นคอกลมอีกครั้ง คล้ายๆ ดีไซน์ของ บาเยิร์น มิวนิค ว่ากันว่า เหมือนชุดเกราะของโรโบคอป ด้วยเหตุนี้เองทำให้ เรตติงต่ำสุดๆ คือ D- เลยทีเดียว

ลิเวอร์พูล - น่าจะเป็นทีมที่เท่ที่สุดในปีหน้า เพราะว่าใช้ชุดแข่งทีมเยือนสีดำตกแต่งและขลิบด้วยขอบแดงและทอง ออกแบบคล้ายชุดเหย้ามีปกของ “หงส์แดง” เหมือนฤดูกาลที่แล้ว แต่ว่าด้วยสีจึงได้ใจไปแบบเต็มๆ เรตติงเอาไปเลย A+ รับรองขายกระฉูดผลิตไม่ทันแน่

แมนฯยูไนเต็ด - มาเล่นแนวย้อนยุคด้วยอีกหนึ่งทีมสำหรับ “ผีแดง” เมื่อจะใช้ตัว วี ขนาดใหญ่คาดที่หน้าอก เหมือนชุดแข่งเมื่อปี 1922 ที่ใช้แบบเป็นคอเชือก แต่เพื่อปรับให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันก็เลยใช้คอปกแทน สีแดงผ่านฉลุยเรตติง A แต่ว่าสีขาวไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่นัก
เชลซี
ลิเวอร์พูล
แมนฯยู
แมนฯยู สีขาวทำเฉพาะขายในช็อป
กำลังโหลดความคิดเห็น