xs
xsm
sm
md
lg

"เลิฟ" มอง "พญาเสือ" คัมแบ็กดีต่อวงการกอล์ฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิส เลิฟ เดอะ เธิร์ด ก้านเหล็กจอมเก๋าชาวอเมริกันให้ความเห็นว่าการคืนสนามของ ไทเกอร์ วูดส์ หมายเลข 1 ของโลกเพื่อนร่วมชาติ เป็นผลดีต่อวงการกอล์ฟในหลายแง่
เลิฟ ดีใจที่เห็น ไทเกอร์ วูดส์ คัมแบ็ก
แม้การคัมแบ็กจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าในรอบ 8 เดือนของ “พญาเสือ” จะไม่สวยหรูเท่าที่ควร หลังพ่าย ทิม คลาร์ก โปรชาวแอฟริกาใต้แบบขาดลอยในรอบ 2 ของศึกแอคเซนเจอร์ แมตช์ เพลย์ แชมเปียนชิป เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ เลิฟ เดอะ เธิร์ด กลับมองว่านี่คือสิ่งที่แวดวงกอล์ฟเฝ้ารอคอย

โดยนักกอล์ฟจากนอร์ธ แคโรไลนา วัย 44 ปี กล่าวผ่านทางสำนักข่าวเอเอฟพีว่า “การกลับมาของเขานับเป็นเรื่องน่ายินดีมาก คุณสามารถวัดจากระดับเสียงเชียร์ของแฟนๆ ในสนามได้ ซึ่งไม่มีคู่ไหนในแมตช์เพลย์ที่จะมีเสียงอื้ออึงเท่ากับเวลาที่เขาลงเล่น นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ”

“นอกจากนั้น การคืนสนามของเขาทำให้มีคนลุ้นว่า คามิโล วิลเลกาส หรือ ดัสติน จอห์นสัน จะเอาชนะ ไทเกอร์ ในวันอาทิตย์ได้หรือไม่ สิ่งเหล่านี้คือสีสันของเกมกอล์ฟ เราจึงยินดีที่เขากลับมาลงแข่งได้อีกครั้ง เพราะเขาช่วยสร้างแรงดึงดูดทั้งจากผู้ชมและสปอนเซอร์”

ทั้งนี้ ทิม ฟินเชม ประธานสมาพันธ์นักกอล์ฟอาชีพแห่งสหรัฐฯ (พีจีเอ) เคยยออกมาเปิดเผยว่าบรรดาผู้สนับสนุนของทัวร์ อาทิ นอร์ทเธิร์น ทรัสต์ คอร์ปอเรชัน, มอร์แกน สแตนลีย์ ต่างประสบภาวะทางการเงินกันอย่างถ้วนหน้า อันเนื่องมาจากสภาพเศรษฐกิจซบเซาทั่วโลก จนรัฐบาลสหรัฐฯต้องหยิบยื่นเงินเข้ามาช่วยเหลือ

ทว่า การกลับมาของ วูดส์ จะช่วยให้สถานการณ์โดยรวมของพีจีเอทัวร์ดีขึ้น เนื่องจากจะช่วยเรียกแฟนกอล์ฟเข้าสนามมากขึ้น รวมถึงเรตติงการชมการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ก็จะเพิ่มสูงขึ้นเป็นเงาตามตัว เมื่อเทียบกับช่วงที่ไร้เงาพญาเสือในสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น