xs
xsm
sm
md
lg

สุดเศร้าเหยื่อตีนผี ‘สตอลเวิร์ธ’ เป็นคนสู้งานหนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาริโอ เรเยส เหยื่อตีนผี ดอนเต สตอลเวิร์ธ ปีกนอกแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ถูกออกมาเปิดเผยแล้วว่าเป็นชายชาวคิวบาผู้สู้งานหนักจนวาระสุดท้ายของตัวเอง
สตอลเวิร์ธ สมัยอยู่กับแพทริออตส์
เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ดอนเต สตอลเวิร์ธ ปีกวัย 28 ปีของ “เจ้าตูบ” คลีฟแลนด์ บราวน์ส ประสบอุบัติเหตุขับรถเบนท์ลีย์คันหรูชนคนตายที่ถนนสายไมอามีเชื่อมต่อไปยังชายหาดไมอามี ตอนแรกเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ทราบว่า มาริโอ เรเยส ผู้เสียชีวิตวัย 59 ปีเป็นใครมาจากไหน แต่ล่าสุด ฟรานซิสโก ฟาจาร์โด น้องชายตามกฎหมายของ เรเยส ออกมาเผยกับ “เอพี” สื่อชั้นนำ

ฟาจาร์โด ให้สัมภาษณ์ดังนี้ “มาริโอ (เรเยส) มักใช้เวลาว่างทั้งหมดของเขาอยู่กับครอบครัว (คาทารินา ภรรยาและ ดาเนียลา บุตรสาววัย 15 ปีที่พักอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของไมอามี) นั่นเป็นทางที่เขากำลังจะกลับบ้าน”

สำหรับ เรเยส เป็นชาวคิวบาที่ย้ายมา สหรัฐอเมริกา ตั้งแต่วัยรุ่น ไม่ได้โอกาสเข้าเรียนที่นี่ โดยอาศัยทำงานรับเหมาก่อสร้างเรื่อยไป ล่าสุด เรเยส ทำหน้าที่เป็นผู้ควบคุมปั้นจั่นในตอนกลางคืนให้แก่บริษัทชิปปิง “เบอร์นูธ เอเจนซี” ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่กี่ฟุตเท่านั้น

โดยตอนเกิดเหตุ เรเยส เพิ่งเลิกงานได้แค่นาทีเดียว (เวลา 07.00 น.) และก็เตรียมเดินไปขึ้นรถโดยสารเพื่อกลับบ้าน ทว่า ไรเนอร์ คาลานา เผยกับ “ไมอามี เฮรัลด์” สื่อท้องถิ่นถึงนาทีวิกฤติ “เมื่อถึงเวลาเลิกงาน มาริโอ (เรเยส) ก็เก็บข้าวของตัวเองเพื่อมุ่งหน้าไปยังป้ายรถเมล์ จากนั้นเราก็ได้ยินเสียงรถชน จึงรีบวิ่งไปที่เกิดเหตุ เขานอนไม่รู้สึกตัวอยู่ตรงกลางถนน

ซึ่ง ฟาจาร์โด เผยเพิ่มเติม “เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น มาริโอ (เรเยส) ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยด่วน พวกเขาได้แต่หวังและสวดมนต์อ้อนวอน เมื่อเรามาถึงก็พบว่าทุกอย่างสายไปแล้ว”

ในส่วนของรูปคดีทางตำรวจได้นำ สตอลเวิร์ธ ไปตรวจเลือดเพื่อหาสารเสพติดหรือปริมาณแอลกอฮอล์ ซึ่งผลอย่างเป็นทางการจะออกภายใน 3 วันถึง 3 สัปดาห์ ซึ่งปีกคนดังแห่งศึกคนชนคนไม่ได้ถูกดำเนินคดีและก็ให้ความร่วมมือในการสอบสวนเป็นอย่างดี ซึ่งประเด็นที่เจ้าหน้าที่ยังข้องใจคือ เรเยส ที่เป็นแฟนเบสบอลตัวยงของ ฟลอริดา มาร์ลินส์ ข้ามถนนถูกต้องตามกฎจราจรหรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น