xs
xsm
sm
md
lg

"วีนัส-เซเรนา" ใกล้มีแม่เลี้ยง คุณพ่อส่อวิวาห์สาวรุ่นลูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส - ริชาร์ด - เซเรนา เมื่อ 10 กว่าปีก่อน
เซเรนา วิลเลียมส์ และ วีนัส วิลเลียมส์ ใกล้ได้แม่เลี้ยงแล้ว เมื่อคุณพ่อและผู้จัดการส่วนตัว ริชาร์ด วิลเลียมส์ วางแผนเตรียมแต่งงานหลังเป็นโสดมานาน 7 ปี

เกือบ 30 ปีก่อน ริชาร์ด วิลเลียมส์ และ โอราชีน ไพรซ์ ซึ่งต่างมีลูกติดด้วยกันทั้งคู่พบรักกันที่ มิชิแกน ก่อนจะให้กำเนิดลูกสาว 2 คนคือ วีนัส วิลเลียมส์ และ เซเรนา วิลเลียมส์ จากนั้นได้ย้ายครอบครัวไปอยู่ที่แคลิฟอร์เนีย จนมาลงหลักปักฐานที่เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา

แม้ว่าลูกสาวอย่าง วีนัส และ เซเรนา จะสามารถขึ้นเป็นมือ 1 โลกได้แถมยังคว้าแชมป์แกรนด์สแลมรวมกันถึง 17 สมัยทำเงินรางวัลรวมกว่า 48 ล้านเหรียญสหรัฐฯ(ราว 1,800 ล้านบาท)ทว่า ริชาร์ด กับ โอราชีน เริ่มมีปัญหาทะเลาะกันจนนำมาซึ่งการประกาศหย่าร้างในปี 2002 ก่อนที่ในปี 2003 จะเกิดข่าวร้ายตามมาเมื่อ เยทุนเด ลูกสาวคนที่ 3 (พี่สาวของ วีนัส-เซรนา) ถูกยิงเสียชีวิต

ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมาตามเวลาที่สหรัฐอเมริกา สำนักข่าว ปาล์ม บีช โพสต์ รายงานว่า วีนัส วัย 28 ปีและ เซเรนา วัย 27 ปีใกล้ได้แม่เลี้ยงเต็มทนเมื่อ คุณพ่อ ริชาร์ด วัย 67 ปีเตรียมลั่นระฆังวิวาห์ครั้งใหม่กับ เลกอิซา เกรแฮม สาววัย 30 ปีเจ้าของร้านขายของชำใกล้กับ ฟอร์ต เลาเดอร์เดล

เชื่อว่าช่วงปลายเดือนนี้เราน่าจะมีโอกาสได้เห็นภาพของครอบครัววิลลียมส์แบบพร้อมหน้าพร้อมตาเมื่อ วีนัส และ เซเรนา จะมาลงแข่งดับเบิลยูททีเอ รายการ โซนี อิริกส์สัน โอเพน ที่ คีย์ บิสเคย์น ฟลอริดา ซึ่งใกล้กับร้านของชำของ เกรแฮม ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม - 5 เมษายนนี้

สำหรับศึกดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ "บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 153 ล้านบาท) ที่กำลังดวลกันอยู่ในเมืองอินเดียน เวลส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ปรากฏภาพทั้ง วีนัส และ เซเรนา ถอนตัวเป็นสมัยที่ 8 ติดต่อกันเนื่องจากประท้วงเหตุการณ์เหยียดสีผิวซึ่งเกิดขึ้นเมื่อ 8 ปีก่อนในรายการนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น