xs
xsm
sm
md
lg

ตำรวจได้พยาน “เฮียมู” แบ็กแฮนด์แฟนผี แถมอัดผิดตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ โดนแฟนผีล้อเลียน
สำนักข่าว “เดอะ ซัน” (THE SUN) เปิดเผยโฉมหน้าพร้อมชื่อพยานสองคนที่เห็นเหตุการณ์ โฮเซ มูรินโญ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน แบ็กแฮนด์ใส่หน้าแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่บุกไปพ่ายถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด 0-2 เมื่อวันพุธที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา

กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา อินเตอร์ ถึงคราวหลุดวงโคจรศึกชิงจ้าวยุโรป เมื่อบุกมาพ่าย แมนฯยู หลังจากเสมอกันในนัดแรก 0-0 อย่างไรก็ตาม เรื่องยังไม่จบแค่ผลการแข่งขันในสนาม ซึ่งหลังจบเกมแหล่งข่าวทุกสำนักในอังกฤษรายงานตรงกันว่า มูรินโญ ออกหมัดใส่กองเชียร์เจ้าถิ่นก่อนขึ้นรถโค้ช เพื่อเดินทางไปขึ้นเครื่องบินกลับอิตาลี

“เดอะ ซัน” สำนักข่าวจอมล้วงลูกประจำเมืองผู้ดี ออกมาเปิดเผยว่าเหตุที่ มูรินโญ จำต้องระเบิดอารมณ์ออกไปเช่นนั้น เนื่องจากว่าแฟนบอล “เรด เดวิลส์” ร้องเพลงแซวว่า “คุณกำลังจะกลับบ้าน คุณกำลังจะกลับบ้านแล้ว” พร้อมกับเปิดเผยโฉมหน้าและชื่อของพยานด้วยคือ สตีเวน เมซ จาก ดอนคาสเตอร์ (Doncaster)

เมซ วัย 24 ปี กล่าวว่า “มูรินโญ กำลังให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ เราก็ร้องเพลงให้เขาว่า “มูรินโญ กลับบ้าน” จากนั้นเขาก็หยุดคุยทันทีพร้อมตกเข้ามาหาเราและอัดเขาที่หน้าของแฟนบอลคนหนึ่ง เขาไม่ได้กำมือ แต่เหมือนแบ็กแฮนด์มากกว่า ทุกคนช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ไม่ได้ตอบโต้อะไร ส่วนเขาก็เดินจากไปอย่างใจเย็น เป็นเรื่องที่บ้ามากผมไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ”

ด้าน ดีน วิคเกอร์ส วัย 28 ปี แฟนบอล แมนฯยู อีกคนที่ยืนอยู่ใกล้กับชายที่โดน มูรินโญ อัดเข้าที่หน้าเผยอีกว่า “ผมยืนอยู่แถวๆ นั้นพอดี เรากำลังร้องเพลงกันอยู่ แน่นอนว่า มูรินโญ ไม่พอใจ เขาเดินเข้ามาและยิ้มจากนั้นก็แบ็กแฮนด์เข้าเต็มๆ ชายคนนั้นอายุราว 40 ปีและไม่ใช่พวกฮูลิแกน ตำรวจติดต่อมาและอยากให้ผมบอกรายละเอียดทั้งหมด แน่นอนผมยินดีมาก”

พร้อมกันนี้ ดีน ยังออกมาเผยอีกว่า มูรินโญ อัดผิดตัว เนื่องจากคนนั้นไม่ได้เป็นคนร้องเพลง เวลานี้ ตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ กำลังเร่งติดต่อกับทาง “ผีแดง” เพื่อขอวิดีโอจากกล้องวงจรปิดรอบสนามมาตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังจากได้รับแจ้งความจากชายคนหนึ่งว่าถูกชกเข้าบริเวณใบหน้านอกสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนเที่ยงคืนวันพุธที่ผ่านมา
เมซ (ซ้าย) และ วิคเกอร์ส พยานทั้งสองคน
กำลังโหลดความคิดเห็น