xs
xsm
sm
md
lg

"เฮียมู" ของขึ้น!! ต่อยหน้าแฟนผี โปลิศเร่งสอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฮเซ มูรินโญ ตกเป็นข่าวพาดหัวตัวเบ้อเริ่มอีกครั้ง
โฮเซ มูรินโญ กุนซือจอมอหังการของ อินเตอร์ มิลาน เจองานเข้าแบบเต็มๆ เมื่อถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ เรียกสอบสวนจากกรณีบันดาลโทสะชกหน้าแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธ

เมื่อคืนวันพุธที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา “งูใหญ่” ถึงคราวหลุดวงโคจรศึกชิงจ้าวยุโรป ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง เมื่อบุกมาพ่าย “ปิศาจแดง” 0-2 หลังจากเสมอกันในนัดแรก 0-0 อย่างไรก็ตาม เรื่องยังไม่จบแค่ผลการแข่งขันในสนาม ซึ่งหลังจบเกมแหล่งข่าวทุกสำนักในอังกฤษรายงานตรงกันว่า “เฮียมู” ออกหมัดใส่กองเชียร์เจ้าถิ่นก่อนขึ้นรถโค้ช เพื่อเดินทางไปขึ้นเครื่องบินกลับอิตาลี

ล่าสุด โฆษกตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ ออกมาแถลงถึงเหตุอื้อฉาวดังกล่าวว่า “ช่วงเวลาก่อนเที่ยงคืนวันพุธที่ 11 มีนาคม 2009 เพียงไม่นาน เราได้รับแจ้งจากชายคนหนึ่งว่าถูกชกเข้าบริเวณใบหน้านอกสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งทางเรากำลังสืบสวนข้อกล่าวหาคดีทำร้ายร่างกายนี้อยู่” โดยขณะนี้กำลังติดต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อขอวิดีโอจากกล้องวงจรปิดรอบสนามมาตรวจสอบข้อเท็จจริง

ซึ่งเป็นที่คาดว่าผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสกำลังหงุดหงิดจากการถูกรุมวิพากษ์วิจารณ์โดยสื่อมวลชนอิตาเลียนที่ตามมาเกาะติดข่าว หลังไม่สามารถพา “งูใหญ่” ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้ ขณะที่ฝั่งปิศาจแดงงดออกมาแสดงความคิดเห็นต่างๆ ในตอนนี้ ทว่า รายงานระบุว่าแฟนบอลที่ตกเป็นเหยื่อกำปั้นของ มูรินโญ ไม่ได้แจ้งกับตำรวจถึงอาการบาดเจ็บ รวมถึงการเข้ารับการรักษาบาดแผลแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ก่อนเกิดเรื่องขึ้นมีรายงานว่า อดีตกุนซือเชลซียังคงอยู่ในอารมณ์เบิกบาน ทั้งในระหว่างจับมือกับกองเชียร์เจ้าบ้านก่อนเขี่ยลูกเริ่มเล่นและช่วงพักครึ่งเวลาแรก รวมถึงหลังจบเกมซึ่งสนทนาปราศรัยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างถูกคอ ก่อนพาลูกทีมเดินทางกลับด้วยเครื่องบินในเวลา 00.25 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น