xs
xsm
sm
md
lg

เอเย่นต์โต้ ‘เช็ก’ เตรียมผละเชลซีเฝ้าเสาบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเย่นต์ส่วนตัวของ ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบ “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกโรงปัดข่าวที่ว่านักเตะในความดูแลเตรียมโยกไปเฝ้าเสา “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในช่วงหน้าร้อนนี้
เช็ก เป้าหมายบาร์ซา
ทุ่มเงินดึงซูเปอร์สตาร์เข้าก๊วนมานักต่อนัก แต่ บาร์เซโลนา ยังมีจุดอ่อนในตำแหน่ง “ผู้รักษาประตู” ซึ่ง บิคตอร์ บัลเดส ก่อความผิดพลาดขึ้นมาบ่อยครั้ง ทำให้ โจเซป กวาร์ดิโอลา กุนซือแห่งถิ่นคัมป์ นู ยอมรับกับสื่อแดนกระทิงดุอาจต้องดึงปราการด่านสุดท้ายเข้ามาเสริมช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวอีกครั้งช่วงซัมเมอร์

ด้าน ไฮเม เฟร์เรร์ รองประธาน “เจ้าบุญทุ่ม” ให้สัมภาษณ์ไว้ทำนองเดียวกัน “แน่นอน เรากำลังพูดคุยถึงการดึงนักเตะใหม่เข้ามาเสริม และก็ไม่ได้มีอะไรเป็นความลับว่าผู้รักษาประตูคือตำแหน่งที่เรายังขาดความแข็งแกร่งอยู่ ณ เวลานี้”

โดย บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ปีเตอร์ เช็ก ดีกรีทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก รวมถึง จิอันลุยจิ บุฟฟอน สตาร์ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ในเซเรีย อา อิตาลี ทว่าล่าสุด พาเวล ซิกา เอเย่นต์ส่วนตัวของดาวเตะเชลซี ออกมาบอกปัดกระแสข่าวดังกล่าวผ่าน “พราโว” สื่อเช็ก “เราทราบว่ามีความสนใจเข้ามา แต่ ปีเตอร์ (เช็ก) มีความสุขดีกับเชลซี และก็ถือสัญญาที่ยอดเยี่ยมอยู่”

“จริงๆ แล้ว ปีเตอร์ (เช็ก) รักที่จะเรียนรู้ภาษา แต่การเรียนภาษาสเปนไม่จำเป็นต้องไปอยู่กับ บาร์เซโลนา อีกทั้งตอนนี้ ปีเตอร์ และภรรยาสาว (มาร์ตินา) กำลังจะมีบุตรคนที่สองด้วยกัน พวกเขายังมีความสุขดีในลอนดอน และคงเป็นการยากที่ เชลซี จะปล่อยเขาออกมา” เอเย่นต์ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น