xs
xsm
sm
md
lg

“พรีเมียร์ ลีก” เตือนซื้อตั๋วออนไลน์ระวังโดนหลอก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


พรีเมียร์ ลีก เตือนคอบอลจากทั่วโลก ให้ระมัดระวังเป็นพิเศษสำหรับการซื้อตั๋วเพื่อชมเกม พรีเมียร์ชิป ผ่านทางอินเทอร์เน็ต เนื่องจากมีกลุ่มมิจฉาชีพที่จ้องหลอกลวงหรือหวังฟันกำไรเกินควร มีคนร้องเรียนเข้ามาแล้วมากกว่า 100 ราย

สำนักข่าว “เดอะ ซัน” (THE SUN) เปิดเผยว่า พรีเมียร์ ลีก เตรียมดำเนินการสอบสวนการซื้อตั๋วออนไลน์ทั้งก่อนและหลัง 18 เดือนจากนี้ เพราะมีการร้องเรียนเข้ามาอย่างมากมายจากการที่ถูกบรรดาทัวร์ต่างๆ หลอกฟันกำไรเกินจริง

แฟนบอล ลิเวอร์พูล เคยจ่ายเงินถึง 115 ปอนด์ (ประมาณ 5,750 บาท) เพื่อชมเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี รวมถึงคอบอลที่จ่าย 450 ปอนด์ (ประมาณ 22,500 บาท) แลกตั๋ว 2 ใบเข้าไปชมเกม อาร์เซนอล ทั้งที่จริงๆ แล้วราคาอยู่ที่คนละ 60 ปอนด์ (ประมาณ 3,000 บาท) เท่านั้น

แดน จอห์นสัน กระบอกเสียงของ พรีเมียร์ ลีก เผยว่า “มีการร้องเรียนเข้ามาเป็นร้อย ยากไม่น้อยที่จะจัดการเรื่องนี้ แฟนบอลควรระมัดระวังเป็นพิเศษในการซื้อตั๋วออนไลน์และควรติดต่อกับสโมสร เพื่อให้แน่ใจว่าตั๋วสามารถใช้เข้าไปชมเกมได้”

เชื่อกันว่า บรรดาทัวร์ต่างๆ ฟันเงินจากการหลอกลวงขายตั๋วออนไลน์เป็นล้านปอนด์ต่อปี จอห์นสัน กล่าวอีกว่า “ทุกคนรู้ดีว่า พรีเมียร์ ลีก ฟุตบอล เป็นที่คลั่งไคล้มากแค่ไหน ดังนั้น จึงดึงดูดพวกที่หวังกอบโกยผลประโยชน์เข้าตัว”
กำลังโหลดความคิดเห็น