xs
xsm
sm
md
lg

แม่โดดป้อง “โด้” ยันลูกชายไม่ใช่เสือผู้หญิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
โดโลเรส อเวโร แม่ของ คริสเตียโน โรนัลโด แข้งซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังคั่ว 5 แชมป์ในฤดูกาลนี้ ยืนยันลูกชายไม่ใช่เสือผู้หญิง หรือว่าขุนแผนตามที่เป็นข่าวพัวพันสาวๆ ไม่ซ้ำหน้า จากการเปิดเผยของ “เดลี มิร์เรอร์” (DAILY MIRROR)

โรนัลโด วัย 24 ปี ขึ้นชื่อว่าจัดจ้านทั้งในและนอกสนาม เมื่อเป็นข่าวเปลี่ยนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า ไล่ตั้งแต่ เมอร์เช โรเมโร พิธีกรรายการทีวีของโปรตุเกส, ดาราสาวหน้าตาน่ารักอย่าง เจมมา แอตกินสัน, เนเรดา กัลยาร์โด สาวทรงโตชาวสแปนิช และ อัลโยนา เฮย์เนส สาวยูเครน ที่เคยมีสามีมาแล้ว

ล่าสุดก็มีภาพ โรนัลโด แอบพา โอลิเวีย ซอนเดอร์ส นักศึกษาสาววัย 18 ปี ขึ้นรถ เบนท์ลีย์ (BENTLEY) ไปต่อกันไหนถึงไหน รวมถึงพา กาบี คุณครูสอนฟิตเนสชาวบราซิเลียน มาเชียร์กันถึงในสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกด้วย เดือดร้อนถึง โดโลเรส อเวโร ที่ต้องออกมาปกป้องลูกชาย

“ลูกชายฉันเคยพาแฟนสาวมาแนะนำให้รู้จักแค่ 2 คนเท่านั้น คือ เมอร์เช โรเมโร และ เนเรดา กัลยาร์โด หากฉันเชื่อขี้ปากชาวบ้านที่พูดกันว่าเขาเคยผ่านผู้หญิงมากกว่า 100 คน และเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องแบบนี้ ฉันคงบ้าไปแล้ว เพราะเท่าที่รู้ไม่เป็นความจริง เมื่อเขาชอบใครสักคนก็จะจริงจังและแนะนำให้ครอบครัวรู้จัก” แม่วัย 54 ปี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น