xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” มาไทยแน่แต่ “ยี” หวั่นขาดทุนรอเจรจาต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วรวีร์ มะกูดี
“บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนังไทย รับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังจากอังกฤษมาฟาดแข้งกับทีมชาติไทยแน่ แต่ยังหวั่นขาดทุนเนื่องจากเศรษฐกิจแย่ รอเจรจาต่อรองลดต้นทุนจัด

ภายหลังจากที่สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางโปรแกรมเดินสายในทวีปเอเชีย 3 ประเทศเดือนกรกฎาคมนี้ ประกอบด้วย ไทย ฮ่องกง และ สิงคโปร์

ล่าสุดจากการสอบถาม วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ถึงความคืบหน้า ซึ่งบิ๊กลูกหนังไทย ยืนยันว่าขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจากับทีมดังจากแดนผู้ดี เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันนั้นอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีนัก เกรงว่าไม่เหมาะที่จะลงทุนจำนวนมากได้

“ยืนยันได้ว่าเรื่องนี้ยังอยู่ระหว่างการเจรจาของทั้ง 2 ฝ่ายอยู่ ซึ่งเรื่องการมาเมืองไทยเป็นความประสงค์ของฝ่าย ลิเวอร์พูล เราก็คงต้องมีการเจรจาในเงื่อนไขบางอย่าง โดยเฉพาะเรื่องการลงทุนในสถานการณ์เช่นนี้ถือว่าเสี่ยงที่จะขาดทุน เพราะเศรษฐกิจนั้นไม่ดีอย่างที่ทราบกันดี”

สำหรับทีมลิเวอร์พูล มีกำหนดมาเยือนประเทศไทยในวันที่ 20 กรกฎาคม ก่อนจะลงฟาดแข้งกับทีมชาติไทยที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ต่อไป

พร้อมกันนี้ "บังยี" ยังเปรยอีกว่า ทัพนักเตะไทยชุด ซีเกมส์ ที่ประเทศลาว ในช่วงปลายปีนี้ จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด ในวันที่ 25 มีนาคมนี้กับ เติร์กเมนิสถาน อีกนัดคือกับ นิว ซีแลนด์ ชุดคัดเลือกฟุตบอลโลก 2010 ในวันที่ 31 มี.ค.หรือ 1 เมษายน ทัพนักเตะแดนกีวี จะลงเตะต่อจากแมตช์เกียรติยศของ ตะวัน ศรีปาน ในวันที่ 28 มีนาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น