xs
xsm
sm
md
lg

“ราอูล” รับสุดประหม่าต้องเยือนแอนฟิลด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราอูล กอนซาเลซ
ราอูล กอนซาเลซ กองหน้ากัปตันทีม รีล มาดริด ยอมรับประหม่าไม่น้อยกับการต้องไปเยือน แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล เพื่อทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ในคืนวันอังคารที่ 10 มีนาคมนี้ หลังจากนัดแรกพ่ายคาถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว มาก่อน 0-1

ราอูล เคยเดินทางมา แอนฟิลด์ เพื่อดู เฟอร์นานโด มอริเอนเตส เพื่อนซี้ลงเล่นเมื่อหลายปีก่อน วันอังคารนี้ดาวยิงวัย 31 ปี จะต้องมาเยือนอีกครั้ง โดยมีงานสำคัญต้องพา รีล มาดริด อดีตแชมป์ 9 สมัย เอาชนะ ลิเวอร์พูล ให้ได้ อย่างไรก็ตาม นักเตะที่ซัดไป 64 ประตูใน แชมเปียนส์ ลีก ยอมรับว่า ไม่ใช่งานง่ายเลย

“ยากไม่น้อยที่จะอธิบายเป็นคำพูดออกมา เพราะแตกต่างจากสนามแห่งอื่น คุณนึกภาพไม่ออกแน่จนกว่าจะได้ยืนในสนาม มีแฟนบอลอยู่เหนือหัวคุณ ส่งเสียงอึกทึก เต็มไปด้วยความหลงใหลที่มีต่อเกมฟุตบอล บรรยากาศช่างเหลือเชื่อมาก ผมนึกภาพไม่ออกเลยว่าถ้าเป็นเกม แชมเปียนส์ ลีก ไม่ใช่เกมลีกจะแตกต่างกันอย่างไร” หอกทีมชาติสเปน เผย

พร้อมกันนี้ ราอูล ยังกล่าวยกย่อง สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล อีกด้วยว่า “ผมเคยเห็น เจอร์ราร์ด พาทีมชนะในสถานการณ์ที่ยากลำบากมานักต่อนัก หลายต่อหลายครั้งที่เขายิงประตูสำคัญๆ เขาคือสุดยอดผู้เล่นที่ช่วยทีมได้เสมอยามที่ต้องการ”
กำลังโหลดความคิดเห็น