xs
xsm
sm
md
lg

ผีควัก 4 ล้านป.จ้องสอยมิดฟิลด์ฟ้าขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบร์โตโล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษ ที่กำลังคั่ว 5 แชมป์ในฤดูกาลนี้ ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) คว้า นิโคลัส แบร์โตโล กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ มาเสริมทัพ จากการตีข่าวของ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" (NEWS OF THE WORLD)

แมนฯยู ส่งแมวมองไป อเมริกาใต้ เพื่อเฟ้นหานักเตะ โดยไปสะดุดตาที่ นิโคลัส แบร์โตโล กองกลางของ แอตเลติโก แบนฟิลด์ นักเตะวัย 23 ปี ออกมาเผยว่า "เวลานี้ยังไม่มีอะไรเป็นรูปเป็นร่าง แต่ผมรู้ดีว่า แมนฯยู ส่งคนมาดูฟอร์ม และแน่นอนผมฝันที่จะเล่นให้กับพวกเขา เพราะเป็นทีมที่ค่อนข้างน่าดึงดูดใจมาก"

พร้อมกันนี้มีข่าวว่า แมนฯยู เอาชนะ อาร์เซนอล, เชลซี และ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม คว้าตัว ชาร์นี เอกานกาเมนี กองหน้าวัยแค่ 15 ปี ของ รอยัล อันท์เวิร์ป หลังทำผลงานประทับใจในระหว่างมาทดสอบฝีเท้า พร้อมเตรียมจับเซ็นสัญญาเมื่ออายุครบ 16 ปี ทันที

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยู ยังเตรียมที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ราฟาเอล และ ฟาบิโอ ดา ซิลวา สองพี่น้องแบ็กขวาและซ้ายชาวบราซิเลียน หลังทำผลงานน่าประทับใจ โดยจะเพิ่มค่าเหนื่อยจากเดิมอีกเท่าหนึ่งเป็น 6,000 ปอนด์ (ประมาณ 300,000 บาท) ต่อสัปดาห์
กำลังโหลดความคิดเห็น