xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนวิลลาแนะให้ "คาริว" เที่ยวผับก่อนเตะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาริว
สติลิยัน เปตรอฟ กองกลาง "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ออกโรงแซว มาร์ติน โอนีลล์ นายใหญ่ประจำถิ่น วิลลา ปาร์ค ควรปล่อยให้ ยอห์น คาริว หอกร่างยักษ์ ไปเที่ยวทุกคืนก่อนแข่ง เพราะว่ากลับมาแล้วเล่นด้วยฟอร์มเทพอย่างเหลือเชื่อ

คาริว ถูก วิลลา สั่งปรับเงิน หลังจากแฟนบอลเห็นเขาไปโยกย้ายส่ายสะโพกอยู่ในไนท์คลับที่ เบอร์มิงแฮม ก่อนเกม ยูฟา คัพ รอบแบ่งกลุ่มที่เฉือนชนะ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ไม่มีชื่ออยู่ในทีม

อย่างไรก็ตาม คาริว ที่เป็นตัวสำรองในเกม พรีเมียร์ชิป นัดล่าสุดที่บุกถล่ม วีแกน แอธเลติก 4-0 ลงมายิงประตูได้ด้วยฟอร์มการเล่นที่สวยหรู ทำให้เพื่อนร่วมทีมอย่าง เปตรอฟ ออกมาแซวเห็นทีต้องปล่อยอดีตนักเตะ บาเลนเซีย ออกไปเที่ยวบ่อยๆ เสียแล้ว

"ผมคิดว่าเราควรปล่อย คาริว ให้ออกไปเที่ยวทุกคืน ถ้าหากเขายังคงเล่นได้แบบนี้ เราควรปล่อยให้เขาออกไปแดนซ์บ่อยขึ้น สิ่งที่เขาทำส่งผลให้เรามีแรงกระตุ้นในทิศทางที่แตกต่างออกไป บางทีนี่อาจจะเป็นวิถีของเขาก็ได้" แข้งบัลแกเรียน เผย

ส่วน มาร์ติน เลาร์เซน กองหลังกัปตันทีม วิลลา ไม่เข้าใจว่าทำไม คาริว ถึงหนีเที่ยวทั้งที่รู้ทั้งรู้ว่าเป็นความผิด "ผมค่อนข้างจะแปลกใจกับพฤติกรรมเช่นนั้นของเขา แม้เขารู้ดีว่าจะไม่ได้ลงเล่นแน่นอน และควรอยู่กับเราที่โรงแรม แต่เขาก็ลืม"
กำลังโหลดความคิดเห็น