xs
xsm
sm
md
lg

“เบนายูน” สุดงง “ราฟา” ไม่เคยเฮเวลาทีมชนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนายูน
ยอสซี เบนายูน กองกลางของ ลิเวอร์พูล ออกมาแฉพฤติกรรมของ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสแปนิช ที่ไม่เคยมาเฮกับทีมในห้องแต่งตัว หลังเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่ชนะ รีล มาดริด แต่กลับวางตัวนิ่ง แม้จะเพิ่งยิงได้ในเกมชนะ ซันเดอร์แลนด์ แต่ก็ไม่เข้ามายินดีด้วยเลย

เบนายูน กลายเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มดีที่สุดในช่วงนี้ เพิ่งยิงประตูโทนพา ลิเวอร์พูล บุกเฉือน รีล มาดริด ถึงรัง ซานติอาโก เบอร์นาบิว 1-0 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ล่าสุด ก็ยิงได้ในเกม พรีเมียร์ชิป ที่เปิด แอนฟิลด์ เอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 3 มีนาคม

อย่างไรก็ตาม เบนายูน ออกมาแฉพฤติกรรมของ เบนิเตซ แบบไม่มีกลัวเลยว่า “หลังเกมชนะ รีล มาดริด ในห้องแต่งตัวของเราเฮกันอย่างสุดเหวี่ยง ขนาดผมยังหยิบโทรศัพท์เข้าไปในห้องน้ำ และโทร.บอกที่บ้านเลย ทุกๆ คนตะโกนโห่ร้องกันเต็มที่ แต่ว่า ราฟา กลับไม่เข้ามายินดีกับเราเลย หรือแม้กระทั่งจับมือ”

“เวลาทีมดีใจร่วมกัน ราฟา ก็ไม่เคยเข้ามากอดคอร่วมวง นั่นคือ สิ่งที่เขาเป็นซึ่งผมเริ่มเข้าใจแล้ว เขามีความเป็นมืออาชีพค่อนข้างสูง และต้องการให้ทีมเป็นเช่นนั้น เขาจะไม่รู้สึกพิเศษกับใครคนใดคนหนึ่งโดยเฉพาะ แถมไม่พูดกับผมเลยหลังยิงประตูได้ นั่นคือ การทำงานของเขา และอยากให้ทุกคนมุ่งเป้าไปที่สนาม” กองกลางอิสราเอล เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น