xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" ปัด "แพร์รี" ลาออกไม่เกี่ยวถกสัญญาใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แพร์รี กับ เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมเทกติกแห่ง ลิเวอร์พูล ยืนยันการที่ ริก แพร์รี ประธานบริหารเตรียมสละเก้าอี้ไม่เกี่ยวข้องกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ของตน พร้อมยินดีทำงานร่วมกันต่อไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลเพื่อนำความสำเร็จมาสู่แอนฟิลด์

เมื่อช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์ว่า แพร์รี จะอำลาออกจากตำแหน่งหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยคาดกันว่าเพื่อให้เป็นไปตามคำเรียกร้องของ เบนิเตซ ที่ต้องการมีอำนาจต่อนโยบายการซื้อขายนักเตะรวมงบประมาณด้วยตนเองจะได้ยุติปัญหาต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป

แต่ล่าสุด เบนิเตซ ออกมายืนยันว่าการลาออกดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ของตน "มันเป็นการตัดสินใจระหว่างเจ้าของสโมสรกับ ริก แพร์รี ส่วนผมสนใจแต่เรื่องฟุตบอลเท่านั้นเพราะหน้าที่ของผมคือการจัดการทีม"

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสเปนยินดีจะทำงานร่วมกับ แพร์รี ต่อไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลเพื่อนำความสำเร็จมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ "ความสัมพันธ์ของเรายังคงเหมือนเดิมคือเป็นไปด้วยดีและมีความเป็นมืออาชีพ เราจะทำงานร่วมกันจนสิ้นสุดฤดูกาลและหลังจากนั้นผมขอให้เขาประสบแต่สิ่งที่ดี เพราะเราต่างต้องการให้สโมสรได้รับสิ่งดีที่สุดคือการคว้าชัยชนะและประสบความสำเร็จ"

เบนิเตซ เตรียมนำลูกทีมออกไปเยือน มิดเดิลสโบรช์ ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ คืนวันเสาร์นี้ (28 ก.พ.) ก่อนจะกลับมาเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ ในวันอังคารถัดไป (3 มี.ค.)
กำลังโหลดความคิดเห็น