xs
xsm
sm
md
lg

ยามฝั่งฟลอริดาเลิกค้นหาคาด 2 ผู้เล่น NFL เสียชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยามชายฝั่งฟลอริดาจนปัญญายุติปฏิบัติการค้นหา 2 ผู้เล่น NFL และเหยื่อผู้ประสบภัยเรือล่มอีกหนึ่งรายที่สูญหาย โดยคาดว่าร่างอันไร้วิญญาณของทั้งสามน่าจะหลุดเข้าชายฝั่งของเม็กซิโกไปแล้ว
บลีคลีย์ หนึ่งในผู้สูญหาย
นับตั้งแต่วันอาทิตย์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ยามฝั่งฟลอริดาขนลูกเรือขึ้นเฮลิคอปเตอร์และเรือขนาดใหญ่ 87 ฟุต ออกตามหา คอรีย์ สมิธ และ มาร์คิส คูเปอร์ 2 ผู้เล่นในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) รวมถึง วิลล์ บลีคลีย์ และ นิค ชูย์เลอร์ อดีตสองผู้เล่นอเมริกัน ฟุตบอล ของมหาวิทยาลัยเซาธ์ ฟลอริดา ที่ล่องเรือขนาด 21 ฟุตออกไปหาปลาที่เคลียร์วอเตอร์ พาส ก่อนเรือโดนคลื่นซัดล่มตั้งแต่เช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา

ปรากฏว่าเมื่อวันจันทร์ ยามฝั่งสามารถช่วยชีวิต ชูย์เลอร์ เอาไว้ได้ ส่วน สมิธ, คูเปอร์ และ บลีคลีย์ ยังไม่เจอร่างซึ่งล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หยุดปฏิบัติการค้นหาแล้วหลังจาก 3 วันที่ผ่านมาออกตระเวนตามหากินเนื้อที่บริเวณ 24,000 ไมล์ ทว่าไม่พบแม้แต่เงาของผู้เล่นทั้งสาม ซึ่งคาดว่าร่างน่าจะพัดออกสู่ชายฝั่งของเม็กซิโกไปแล้ว

โดย โรเบิร์ต บลีคลีย์ คุณพ่อของหนึ่งในเหยื่อผู้ประสบภัยออกมาเผยอย่างสิ้นหวังกับ “เอพี” สื่อชั้นนำ “ผมคิดว่าพวกเขาคงหากันไม่เจอแล้ว”

ด้าน ทิโมธีย์ เอ็ม.โคส หัวหน้ายามชายฝั่งฟลอริดาเผยกับสื่อทำนองยอมรับแล้วว่าโอกาสที่ สมิธ, คูเปอร์ และ บลีคลีย์ จะรอดชีวิตคงยากเต็มทน เพราะถ้าทั้งสามคนยังมีชีวิตอยู่เจ้าหน้าที่ชายฝั่งคงพบตัวแล้ว

ส่วน จอห์น คิตนา ควอเตอร์แบ็กสำรองใหม่แกะกล่อง ดัลลัส คาวบอยส์ ที่เคยร่วมงานกับ สมิธ สมัยอยู่กับ ดีทรอยต์ ไลออนส์ ออกมาเผยถึงเพื่อน (ผู้จากไป) “นี่คงเป็นเครื่องเตือนความจำว่าชีวิตช่างเปราะบางเหลือเกิน สำหรับ คอรีย์ (สมิธ) เขาเป็นหนุ่มที่วิเศษคนหนึ่ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น