xs
xsm
sm
md
lg

"เครเมอร์" ยันพรุ่งนี้เล่นเหมือนเดิม "โอชัว" กร้าวขอบุกแหลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอลลา เครเมอร์
ลอเรนา โอชัว
"พิงแพนเตอร์" พอลลา เครเมอร์ โปรสาวสวยชาวอเมริกันเบอร์ 3 ของโลก ผู้นำก่อนลงเล่นรอบสุดท้ายในวันพรุ่งนี้ของศึก ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ยันยังคงยึดรูปแบบการเล่นเหมือนเดิม ด้าน ลอเรนา โอชัว สวิงสาวมือ 1 ของโลก ประกาศกร้าวขอเปิดเกมรุกแบบเต็มตัวเพื่อคว้าแชมป์มาครองให้ได้

จบการแข่งขันรอบที่สามไปแล้วสำหรับศึก แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการเดียวในเมืองไทย "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2009" ที่สนามสยาม คันทรี คลับ พัทยา แพลนเทชัน จังหวัดชลบุรี โดยสถานการณ์ก่อนลงเล่นรอบสุดท้ายในวันที่ 1 มีนาคมนี้ เครเมอร์ ขึ้นนำ โอชัว กับ บริททานีย์ แลง จากสหรัฐฯ อยู่ 3 สโตรก

โดย เครเมอร์ เจ้าของแชมป์ แอลพีจีเอ 4 รายการเมื่อปีที่แล้ว พูดถึงแผนการเล่นในวันพรุ่งนี้ว่า "วันนี้เล่นดีกว่า 2 วันแรก และกำลังคิดว่าน่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนแผนการเล่นในวันพรุ่งนี้ก็คงไม่เปลี่ยนแปลงอะไร อย่างที่บอกว่าเราไม่สามารถไปควบคุมการเล่นของคนอื่นๆ ได้ พยายามคุมเกมของเราให้เหมือนกับ 3 วันที่ผ่านมาก็พอ ดังนั้นก็คงเล่นปกติ ไม่รุกหรือไม่ตั้งรับจนเกินไป และตั้งใจเล่นให้ดีที่สุด"

ด้าน โอชัว มือ 1 ของโลกจากเม็กซิโก ที่มีลุ้นแชมป์ทันทีตั้งแต่รายการแรกที่ลงแข่งในปีนี้ กล่าวว่า "วันนี้เสียโบกีตั้งแต่หลุมแรก แต่ก็ไม่ได้หงุดหงิด ถือเป็นแรงกระตุ้นให้แก้ตัวในอีก 17 หลุมที่เหลือ มันก็ดีกว่าเสียโบกีที่หลุม 18 ซึ่งหลังจากนั้นก็สามารถกลับมาทำเบอร์ดีได้หลายหลุม ส่วนตอนนี้รู้สึกคุ้นเคยกับสนามแล้วเนื่องจากได้เล่นมา 3 วัน รู้ว่าจะต้องตีอย่างไรและกำลังมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ"

นอกจากนี้ โอชัว ยังเปิดเผยถึงการชิงชัยตำแหน่งแชมป์ในวันพรุ่งนี้ว่า "แผนการเล่นในแต่ละวันแตกต่างกันอยู่แล้ว สถานการณ์ก่อนเล่นวันพรุ่งนี้เป็นคนตามอยู่ ดังนั้นก็ต้องเปิดเกมบุกมากขึ้นเพื่อคว้าแชมป์มาครองให้ได้"

สำหรับการแข่งขันรอบสุดท้ายในวันที่ 1 มีนาคมนี้ โอชัว จะออกกับ เครเมอร์ เป็นก๊วนสุดท้ายในเวลา 12.30 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น