xs
xsm
sm
md
lg

"สิงห์" เปิดตัว "เรซซิงสคูล" หลักสูตรซิลเวอร์สโตน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักแข่งผู้เคยผ่านสิงห์เรซซิงสคูล เล่าประสบการณ์บนเวที
สิงห์ คอร์เปอเรชัน จับมือ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย (ร.ย.ส.ท.) รุกสร้างความฝันคนรักความเร็วให้เป็นจริง ด้วยการเปิดตัว "สิงห์เรซซิงสคูล" โรงเรียนสอนขับรถยนต์ระดับมาตรฐานโลกแห่งแรกของเมืองไทย โดยมีเป้าหมายดันนักแข่งไทยสู่ระดับโลก

หลังจากที่ สิงห์ คอร์เปอเรชัน เป็นส่วนหนึ่งของวงการมอเตอร์สปอร์ตไทยมายาวนาน ด้วยการเป็นผู้ผลักดันนักแข่งสัญชาติไทยไปแข่งขันในระดับอินเตอร์หลายรายการ ล่าสุดสิงห์จับมือกับ ร.ย.ส.ท.นำหลักสูตร เรซซิงสคูล สำหรับนักแข่งรถเข้ามาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

โดยนายปิติ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการกลุ่มการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชัน จำกัด กล่าวถึงหลักสูตรการขับรถแข่งเทียบเท่ากับมาตรฐานของซิลเวอร์สโตน สังเวียนความเร็วชื่อดังในอังกฤษว่า "มอเตอร์สปอร์ตเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมทั่วโลก"

"เพราะต้องอาศัยทั้งฝีมือคนขับ ทีมเวิร์คในการทำงานร่วมกัน และสมรรถนะรถยนต์ เราจึงมีความคิดก่อตั้งโรงเรียนสอนขับรถให้มีมาตรฐานสากลเพื่อช่วยยกระดับมาตรฐานการขับขี่ของนักแข่งไทย รวมถึง ช่วยเพิ่มทักษะด้านความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ทั่วไป" หนุ่มต๊อดเผย

สำหรับสิงห์เรซซิงสคูล เริ่มก่อตั้งโครงการมาตั้งแต่ปี 2547 โดยเป็นการสอนการขับรถยนต์ โดยนักแข่งรถมืออาชีพ มีทั้งการเรียนการสอนเป็นแค่ขั้นพื้นฐาน สำหรับบุคคลทั่วไป รวมถึงการสอนเพื่อที่จะก้าวไปสู่การเป็นนักแข่งรถ มืออาชีพ"

โดยที่ผ่านมามีบุคคลที่เข้ารับการฝึกมาแล้วกว่า 1,000 คน อาทิ กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล,อ่ำ-อมรินทร์ นิติพล ,ตรัยฐนิษฐ์ ฉิมสุวรรณ และรวมไปถึง สมชาย ดวงแก้ว นักกีฬาว่ายน้ำคนพิการทีมชาติไทยดีกรีเหรียญทองพาราลิมปิกเกมส์ ที่ซิดนีย์ ที่พิการแขนทั้ง 2 ข้าง ก็เคยผ่านการอบรมจากสิงห์เรซซิงสคูลมาแล้ว



กระแต กลายเป็นนักแข่งหญิงชั้นนำของเมืองไทยไปแล้ว
สมชาย ดวงแก้ว นักกีฬาพิการมือ 2 ข้าง แต่ขับรถได้อย่างน่าชื่นชม
กำลังโหลดความคิดเห็น