xs
xsm
sm
md
lg

“กุส” ไม่ยิ้มแม้ชนะ “รานิเอรี” ปลื้มเชลซีต้อนรับอบอุ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชลซี ถูกกดดันอย่างหนักหลังได้ประตูขึ้นนำ
กุส ฮิดดิงค์ กุนซือเชลซียังไม่พอใจแม้ทีมจะชนะ ยูเวนตุส ได้ ขณะที่ เคลาดิโอ รานิเอรี ผู้จัดการทีมยูเวนตุส ประทับใจที่แฟนบอลสิงห์บลูส์ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นในการกลับมาเยือนถิ่นเก่า

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา “สิงโตน้ำเงินคราม” เล่นในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือน “ม้าลาย” 1-0 จากการสังหารประตูชัยของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกทีมชาติไอวอรีโคสต์ในนาทีที่ 12 ช่วยให้ถือแต้มต่อก่อนออกไปเยือนในวันที่ 10 มีนาคม

อย่างไรก็ตาม ฮิดดิงค์ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ารู้สึกไม่ค่อยพอใจกับฟอร์มการเล่นของทีมดังแห่งกรุงลอนดอนมากนัก จนหวิดถูกเบียงโคเนรียิงประตูทีมเยือนหลายครั้ง “ผมพอใจกับผลการแข่งขัน แต่ไม่พอใจฟอร์มการเล่นโดยรวม เราเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่หลังจากได้ประตูเราก็เล่นตกลงไปมาก”

“เราเปิดพื้นที่ระหว่างแผงกองหลังกับแผงกองกลางจน ยูเวนตุส จู่โจมเข้าใส่ได้ง่ายขึ้น พวกเขาสร้างโอกาสอันตรายหลายต่อหลายครั้งจนเรามีอาการตื่นตระหนกให้เห็นบ้าง แต่สุดท้ายพวกเขาก็เปลี่ยนโอกาสเหล่านั้นให้เป็นประตูตีเสมอไม่สำเร็จ ซึ่งเราควรควบคุมสถานการณ์ของเกมได้ดีกว่านี้”

ด้าน รานิเอรี กล่าวถึงการกลับมาเยือนต้นสังกัดเก่าอย่าง เชลซี ว่า “ผมอยากบอกว่ามีความสุขมากที่แฟนบอลให้การต้อนรับเป็นอย่างดี นั่นแสดงให้เห็นว่าพวกเขายังไม่ลืมผมที่เคยทำงานให้สโมสรแห่งนี้เป็นเวลา 4 ปี ผมขอบคุณสำหรับสิ่งดีๆ ที่มอบให้ แต่มันคงจะดีกว่านี้หาก ยูเวนตุส ได้อะเวย์โกล์กลับออกไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น